Lâm Chí Dĩnh khó làm đám cưới vào năm sau

09:27, 16/12/2009

Hôm 14/12, nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh đã đưa vợ sắp cưới và con trai đầu lòng, bé Xiao Xiao Zhi (3 tháng tuổi), tới dự đám cưới của một người bạn. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện công khai với vợ con kể từ khi thừa nhận lên chức bố.

Hôm 14/12, nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh đã đưa vợ sắp cưới và con trai đầu lòng, bé Xiao Xiao Zhi (3 tháng tuổi), tới dự đám cưới của một người bạn. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện công khai với vợ con kể từ khi thừa nhận lên chức bố.

[links()]

1
Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi tại tiệc cưới một người bạn, hôm 14/12.

Lâm Chí Dĩnh (34 tuổi) hẹn hò với người mẫu Trần Nhược Nghi (24 tuổi) từ vài năm nay. Năm ngoái, báo giới Đài Loan đưa tin, cặp đôi này đã làm lễ đính hôn nhưng cả hai đều không lên tiếng thừa nhận.

Tháng 9 vừa rồi, báo giới Đài Loan xôn xao trước thông tin, Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi vừa chào đón cậu con trai đầu lòng của họ tại Mỹ. Tháng 10/2009, nhân dịp trở về Trung Quốc đại lục để chuẩn bị tour diễn mới, Lâm Chí Dĩnh thừa nhận, anh đã lên chức cha và công bố hình ảnh của cậu con trai đầu lòng với người hâm mộ.

Lâm Chí Dĩnh cho biết, làm cha mang lại cho anh những cảm giác và trách nhiệm mới. Lâm Chí Dĩnh tự nhủ phải làm việc chăm chỉ hơn để mang tới cho con trai cảu mình một cuộc sống ổn định và tốt đẹp.

Lâm Chí Dĩnh khó tổ chức đám cưới vào năm sau bởi lịch làm việc từ giới tới cuối năm của anh đã kín đặc.

Hôm 14/12, thu xếp lịch làm việc và tập luyện bận rộn, Lâm Chí Dĩnh đưa vợ và con trai tới dự đám cưới một người bạn. Đây là lần đầu tiên gia đình nhỏ của Lâm Chí Dĩnh xuất hiện cùng nhau tại nơi đông người. Ba tháng sau khi sinh nở, người mẫu Trần Nhược Nghi đã lấy lại dáng vóc.

Trong suốt bữa tiệc, Lâm Chí Dĩnh và vợ tương lai ngồi cạnh nhau và trò chuyện rất ý tứ. Hai người lặng lẽ rời khỏi bữa tiệc trước khi tiệc cưới chính thức kết thúc. Lâm Chí Dĩnh tỏ ra khá cảnh giác với giới truyền thông, anh không để báo giới lại gần vợ và đưa mắt quan sát tất cả những người cố gắng tiếp cận vợ tương lai của anh.

Mới đây, quản lý của Lâm Chí Dĩnh tiết lộ với giới truyền thông rằng, Lâm Chí Dĩnh và vợ tương lai khó có khả năng sẽ tổ chức đám cưới vào năm sau bởi lịch làm việc của Lâm Chí Dĩnh từ giờ tới cuối năm đã kín đặc. Người quản lý cũng cho biết thêm, Trần Nhược Nghi - vợ tương lai của Lâm Chí Dĩnh sẽ không vội trở lại với công việc bởi cô sẽ ở nhà chăm sóc con trai.

 

Theo Dân trí