Neymar, biểu tượng sexy trên sân cỏ

16:38, 25/08/2016

Không nhiều cơ bắp như Cristiano Ronaldo, không đẹp kiểu David Beckham, nhưng Neymar đang được xem là biểu tượng tình dục sân cỏ.

Không nhiều cơ bắp như Cristiano Ronaldo, không đẹp kiểu David Beckham, nhưng Neymar đang được xem là biểu tượng tình dục sân cỏ.

Thay đổi quan niệm về sexy

Vài năm trước, David Beckham mặc nhiên đứng số 1 thế giới khi người ta nói đến giá trị hình ảnh, cũng như sức hấp dẫn tình dục.

Bản thân Beckham - với gương mặt tuyệt đẹp luôn hiện diện nụ cười, cùng hình ảnh một quý ông lịch lãm trong và ngoài sân cỏ - có sức hút tuyệt vời đối với phái đẹp.

Neymar, Neymar sexy, Olympic 2016, Cristiano Ronaldo, David Beckham

Neymar hấp dẫn dù không cần diễn và khoe cơ bắp kiểu Ronaldo

Sau Becks là Cristiano Ronaldo, một ngôi sao thiên về cơ bắp hơn là vẻ lịch lãm. Ronaldo cũng mang gương mặt rắn rỏi hơn so với người mà anh từng thừa tục chiếc áo số 7 ở MU.

Ronaldo luôn thích khoe cơ bắp 6 múi của mình. Những hình ảnh ấy xuất hiện trong các trận đấu, trên sân tập hoặc do bản thân ngôi sao người Bồ Đào Nha tự tập luyện ở nhà.

Hình ảnh đầy mạnh mẽ và cơ bắp đã giúp Ronaldo trở thành biểu tượng tình dục sân cỏ trong nhiều năm liền.

Tuy nhiên, giờ đây Ronaldo không còn tạo được ảnh hưởng về mặt sexy như Neymar.

Có thể nói, Neymar đang trở thành một biểu tượng mới về sexy trong bóng đá, cho dù anh không mang vẻ đẹp như David Beckham hay hiện tại là James Rodriguez, cũng ít cơ bắp hơn Ronaldo.

Neymar vừa được bầu chọn nằm trong 14 VĐV sexy nhất Olympic 2016 (gồm cả nam và nữ). Trong đó, anh là cầu thủ bóng đá duy nhất giữa các VĐV điền kinh và thể dục dụng cụ nhiều cơ bắp hơn.

Neymar, Neymar sexy, Olympic 2016, Cristiano Ronaldo, David Beckham

Neymar nằm trong số các VĐV sexy nhất Olympic 2016

Sự gần gũi của Neymar

Neymar - Hoàng tử bóng đá Brazil - đang làm thay đổi những quan niệm mới về biểu tượng sexy sân cỏ.

Đâu là sự khác biệt của Neymar? Sự gần gũi và những giá trị thật mà ngôi sao đang khoác áo Barca đang thể hiện là yếu tố quan trọng giúp anh chinh phục tất cả.

Ở đây, những giá trị thật cần hiểu là Neymar không hề diễn trong và ngoài sân cỏ. Anh chơi bóng ngẫu hứng, say mê với từng pha bóng và không bao giờ diễn trước ống kính.

Đây là điều ngược lại với Ronaldo - vốn luôn tìm cách để diễn khi có cơ hội.

Lionel Messi cũng là một cầu thủ rất thật trên sân cỏ, luôn thả mình vào vòng quay của trái bóng. Nhưng Messi khác Neymar ở chỗ anh luôn rất “khô cứng”.

Neymar, Neymar sexy, Olympic 2016, Cristiano Ronaldo, David Beckham

Neymar luôn rất gần gũi với tất cả

Trong khi đó, sự gần gũi của Neymar thể hiện qua những lần anh tiếp xúc bên ngoài sân cỏ.

Neymar gần như không có giới hạn hay khoảng cách nào với người hâm mộ, đặc biệt là với phái nữ. Nếu như Ronaldo luôn lựa chọn những buổi tiệc tùng với các chân dài nổi tiếng, thì Neymar sẵn sàng tham dự mọi lời mời khi có thời gian.

Chính điều này giúp hình ảnh của Neymar càng trở nên khác biệt, trong mắt người hâm mộ lẫn truyền thông.

Hơn nữa, ở Brazil, bóng đá như bản chất của cuộc sống và con người. Nhờ vậy, với tư cách 1 trong 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới (theo danh sách Quả bóng Vàng FIFA 2015), Neymar càng thêm được chú ý.

Những giá trị thật và sự gần gũi, bên cạnh ảnh hưởng truyền thông đã biến Neymar trở thành biểu tượng sexy mới của bóng đá thế giới. Từ chiếc HCV Olympic 2016, Hoàng tử bóng đá Brazil sẽ tiếp tục là một biểu tượng sexy.

Theo Vietnamnet