Ngôi sao truyền hình Anh thoát chết trong gang tấc

14:19, 18/12/2009

Người đẹp của các show truyền hình thực tế Peaches Geldof vừa may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần trong một vụ tai nạn ô tô kinh hoàng tối hôm 16/12.

Người đẹp của các show truyền hình thực tế Peaches Geldof vừa may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần trong một vụ tai nạn ô tô kinh hoàng tối hôm 16/12.

Lúc đó, Peaches đang trên đường đi tới công viên Disneyland ở California cùng một nhóm bạn. Bất ngờ, người lái xe trượt chân khỏi bàn, khiến chiếc xe mất điều khiển và quay một vòng 360 độ trên đường quốc lộ. Rất may là không có ai thiệt mạng, còn chiếc xe bị hư hại nặng.

Chiếc xe bị dập nát phần đầu sau sự cố.

Chỉ vài phút trước đó, ngôi sao 20 tuổi còn hãnh diện khoe trên trang cá nhân: “Trời, xe đang chạy với tốc độ tôi chưa từng thấy bao giờ. Cứ như thể tôi đang có mặt trong trò đua xe tốc độ trên máy tính”.

Ngay sau sự cố, Peaches tiếp tục cập nhật thông tin với fan trên Twitter: “Vừa thực sự trải qua một vụ tai nạn với nhóm bạn của tôi. Thật kinh ngạc là tất cả đều không hề hấn gì”. Peaches trích lời cô bạn cầm lái: “Tôi chỉ muốn đưa cả nhóm tới Disney thật nhanh. Nhưng bất ngờ đế giày trượt khỏi chân ga. Đó đâu phải lỗi của tôi”. Bản thân cô bạn lái xe sau đó thú nhận: “Hú hồn! Suýt nữa thì tôi giết chết cô ấy và ba người bạn nữa”.

Peaches Geldof vui chơi ở Disney sau sự cố...

... và chụp hình vui vẻ với nhóm bạn.

Bất chấp giọng điệu tỏ vẻ đùa cợt, người đẹp tóc vàng thú nhận: “Thành thực mà nói, tôi không thể tin tất cả vẫn còn sống. Chiếc xe bị nát bét phần đầu, thế mà vẫn chở chúng tôi tới tận Disney”.

Người đại diện của Peaches Geldof khẳng định: “Cô ấy không sao cả. Không ai bị thương hoặc phải tới bệnh viện. Sau vụ tai nạn, cô ấy và bạn bè vẫn tiếp tục kế hoạch vui chơi ở Disneyland”.

 

Theo Zing