Sex trong toilet, sao M.U sắp gặp họa

16:56, 10/02/2015

Man Utd sắp trừng phạt một cầu thủ (hiện tại vẫn đang giấu tên) vì đã cả gan "mây mưa" với một cô gái trong một hộp đêm...

Man Utd sắp trừng phạt một cầu thủ (hiện tại vẫn đang giấu tên) vì đã cả gan “mây mưa” với một cô gái trong một hộp đêm...

Trong những ngày qua, dư luận ở thành Manchester đã xôn xao về đoạn clip “bí ấn” của cầu thủ M.U ghi lại cảnh “mây mưa” của người đồng đội với cô gái trẻ trong toilet tại một hộp đêm. Hiện tại, phía Quỷ đỏ vẫn từ chối bình luận về vấn đề này.

HLV Van Gaal lại đau đầu vì học trò
HLV Van Gaal lại đau đầu vì học trò

Thay vào đó, một cuộc điều tra nội bộ xung quanh “trò hề” này đang được diễn ra. Nó được cho là diễn ra vào thời điểm toàn đội ra ngoài “bay đêm”.

Hiện tại, danh tính của cầu thủ này vẫn chưa được hé lộ. Tờ The Sun cho rằng đó là cầu thủ “cao cấp” của đội bóng và người phụ nữ được cho khoảng 20 tuổi. Cả hai quan hệ tình dục trong tình trạng vô thức vì chuếnh choáng men rượu.

Một nguồn tin tiết lệ trên tờ The Sun: “Họ làm những chuyện “long trời lở đất” sau cánh cửa nhà vệ sinh khép kín. Trong khi đó, một cầu thủ cầm máy quay lại những hình ảnh đó. Thật ghê tởm”.

Một nguồn tin khác nói thêm: “Bọn họ say mềm rồi. Trông rất kích thích”.

Có những ý kiến cho rằng sự cố quay phim này chỉ là một trò đùa nhưng theo nhiều nguồn tin, cô gái trên đã qua tay nhiều thành viên khác trong đội.

Cảnh sát Greater Manchester sẽ không tiến hành điều tra vụ này cho tới khi nhận được đơn khiếu nại.

Theo bongdaso