Nam ca sĩ Hàn thừa nhận mua dâm trẻ vị thành niên

14:35, 15/12/2009

Có lẽ đã quá mệt mỏi với việc chối tội, cuối cùng chàng ca sĩ chính của một ban nhạc nổi tiếng Hàn Quốc đã thú nhận việc tham gia đường dây mua dâm cùng trẻ vị thành niên.

Có lẽ đã quá mệt mỏi với việc chối tội, cuối cùng chàng ca sĩ chính của một ban nhạc nổi tiếng Hàn Quốc đã thú nhận việc tham gia đường dây mua dâm cùng trẻ vị thành niên.

[links()]

Jun Lee Soo - chàng ca sĩ chính của nhóm MC The Max bị nghi là kẻ đã mua dâm cùng trẻ vị thành niên

Hôm 5/12 vừa rồi, cảnh sát Hàn Quốc đã phá vỡ một đường dây gái gọi gồm toàn trẻ vị thành niên do bốn người cầm đầu. Trong quá trình điều tra, người ta phát hiện trong điện thoại của một cô gái 16 tuổi lưu số của một khách hàng quen là nam ca sĩ rất nổi tiếng ở Hàn Quốc. Chính cô A này cũng thừa nhận: "Từ tháng 2 năm ngoái, tôi đã quan hệ với người này 3 lần ở Jong Roh Gu. Mỗi lần như thế, tôi được trả 300 đôla".

Ngay sau đó, cảnh sát đã mời nam ca sĩ này tới thẩm vấn. Tuy nhiên, anh liên tiếp không nhận điện thoại trong nhiều ngày. Khi liên lạc được thì lại từ chối gặp mặt cảnh sát.

Thế nhưng tới 14h chiều ngày 12/12, theo nhiều nguồn tin trong giới báo chí Hàn Quốc, anh chàng đã chịu tới đồn cảnh sát phối hợp điều tra. Người ta khẳng định nam ca sĩ này chính là Jun Lee Soo - thành viên ban nhạc MC The Max rất đình đám trong làng giải trí xứ kim chi. Nhà riêng của Lee Soo cũng nằm trong khu Jong Roh Gu nên càng khiến nhiều người bán tín bán nghi. Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin nào liên quan tới tên tuổi hay tung tích của nam ca sĩ này.

Thông tin về vụ nam ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc mua dâm cùng trẻ vị thành niên khiến báo giới xôn xao suốt nhiều ngày nay

Theo lời khai của nam ca sĩ này thì thông qua lời giới thiệu của một người bạn trên mạng Intertnet, anh đã liên hệ với A - vốn là một cô gái bỏ nhà đi bụi. Từ tháng 2, anh nhiều lần gọi A tới nhà riêng. Sau mỗi lần quan hệ, anh trả cho A từ 300 - 700 đôla.

Tới khoảng 21h cùng ngày, cảnh sát đã đưa A tới đối chất cùng nam ca sĩ này. Phía cơ quan điều tra cho biết, cuộc đối chất đã chứng thực toàn bộ những gì nam ca sĩ này khai nhận đều là sự thật. Bây giờ, mọi chuyện chỉ còn chờ phán quyết của viện kiểm sát và tòa án tối cao.

Cảnh sát cũng cho biết ngoài nam ca sĩ nổi tiếng này, có hơn 80 người khác tham gia vào mua dâm cùng trẻ vị thành niên. Hiện, họ đang tích cực điều tra và cân nhắc các biện pháp xử lý thích hợp.

Nếu thực sự Jun Lee Soo là kẻ mua dâm cùng trẻ vị thành niên, các thành viên còn lại trong MC The Max sẽ phản ứng ra sao? Tương lai của cả ban nhạc sẽ về đâu?

 

Theo Zing