Phớt lờ Ronaldo, tình một đêm cổ vũ Vidal

21:09, 04/10/2016

Cristiano Ronaldo liên tục thể hiện phong độ kém, khiến người tình một đêm Daniella Chavez thất vọng và quay sang cổ vũ cho Arturo Vidal.

Cristiano Ronaldo liên tục thể hiện phong độ kém, khiến người tình một đêm Daniella Chavez thất vọng và quay sang cổ vũ cho Arturo Vidal.

Phong độ của Cristiano Ronaldo mùa này đang khiến Daniella Chavez - siêu mẫu người Chile, cảm thấy thất vọng.

Trong thời gian qua, Daniella liên tục cổ vũ cho Real Madrid và Ronaldo. Người đẹp Playboy này cũng luôn động viên CR7 trong lúc khó khăn.

Nhưng cô thực sự thất vọng sau khi chứng kiến Ronaldo có trận đấu kém trước Eibar, và có phản ứng không hay với các CĐV Real trên khán đài sân Bernabeu.

Cristiano Ronaldo, Daniella Chavez, Real Madrid, Chile

Daniella phớt lờ Ronaldo, cổ vũ cho Vidal và Chile

Theo đó, Ronaldo là một trong những cầu thủ Real hứng chịu sự chỉ trích từ khán đài sau khi trận Eibar vừa kết thúc. CR7 liền phản ứng, “hãy câm hết đi!”.

Chính vì thế, Daniella đã giận dỗi và quyết không cổ vũ cho Ronaldo - người tình một đêm của mình.

Thay vào đó, Daniella quay sang cổ vũ cho Arturo Vidal và ĐTQG Chile trước thềm vòng loại World Cup 2018.

“Chúng ta đang chuẩn bị bước vào giai đoạn vòng loại 2018 quan trọng, ‘King Arturo’, hãy mạnh mẽ lên nào”, Daniella chia sẻ.

“Hãy chứng minh chúng ta là nhà vô địch Nam Mỹ. Tôi muốn thấy đội nhà giành trọn 6 điểm”.

Chile có 2 trận đấu với Ecuador và Peru. Hiện tại, đội bóng vừa vô địch Nam Mỹ 2 năm liên tiếp mới chỉ giành 1 điểm sau 8 lượt trận, đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Theo Vietnamnet