9X nhảy xuống sông đầy cá sấu để được hẹn hò với đàn chị

09:09, 21/03/2017

Sau lời thách thức đùa của 'cô gái trong mộng', nam thanh niên người Australia không ngần ngại nhảy xuống sông và suýt mất cánh tay do bị cá sấu cắn.

Sau lời thách thức đùa của 'cô gái trong mộng', nam thanh niên người Australia không ngần ngại nhảy xuống sông và suýt mất cánh tay do bị cá sấu cắn.

Theo Mirror, Lee De Paauw (18 tuổi) rất muốn hẹn hò với Sophie Paterson - nữ backpacker (khách du lịch chỉ mang hành lý gọn nhẹ là ba lô) đến từ Anh, hơn mình 6 tuổi.

Khoảng 2h30 sáng 19/3, trong lúc ngồi uống rượu cùng nhau, Sophie hỏi đùa rằng liệu Lee có dám nhảy xuống dòng sông đầy cá sấu Johnstone ở thị trấn Innisfail (Australia) không. Cô gái 24 tuổi cũng bất ngờ khi nam thanh niên chấp nhận lời thách thức của mình.

Mặc lời ngăn cản của Sophie, Lee nhảy xuống nước và lập tức bị cá sấu tấn công. Backpacker người Mỹ hoảng loạn khi chứng kiến anh chàng không ngừng la hét và vùng vẫy.

Thanh niên người Australia suýt mất cánh tay vì sự dại dột của mình. Ảnh: 

Thanh niên người Australia suýt mất cánh tay vì sự dại dột của mình. Ảnh: FBNV.

"Máu chảy rất nhiều. Lúc đó, tôi nghĩ cánh tay cậu ấy đã đứt lìa", cô nói với tờ Courier Mail.

Lee De Paauw nhanh chóng được đưa tới bệnh viện thành phố Cairns trong tình trạng bàn tay và cánh tay bị tổn thương nghiêm trọng. 9X đã tỉnh lại sau ca phẫu thuật kéo dài nhiều giờ.

Rita Kelly - một quan chức cấp cao của thành phố Cairns - cho biết tuy không phát hiện được dấu vết của cá sấu trước khi xảy ra vụ việc, Lee khẳng định đã bị loài này tấn công.


Cô gái khiến nam thanh niên bất chấp nguy hiểm để thể hiện tình yêu. Ảnh: 

Cô gái khiến nam thanh niên bất chấp nguy hiểm để thể hiện tình yêu. Ảnh: Daily Mail.

Theo Guardian, Brenton Gangemi - chủ sở hữu khu du lịch sinh thái động vật hoang dã Snapping Tours tại địa phương - cũng nhận định thủ phạm là một con cá sấu nước mặn dài 3,5-4 m, thường xuyên xuất hiện ở khu vực sông Johnstone.

Chương trình phát thanh Fitzy & Wippa đã giúp Lee De Paauw thổ lộ với Sophie Paterson từ giường bệnh.

Anh chàng tiết lộ: "Tôi đã đấm thật mạnh vào mũi, mắt và cố thoát khỏi sự kìm kẹp của con cá sấu. Tất cả chỉ vì muốn cô ấy mời tôi một ly thôi".


Cá sấu nước mặn - động vật được cho là đã tấn công Lee De Paauw - là một trong những loài nguy hiểm nhất tại Australia. Ảnh: 

Cá sấu nước mặn - động vật được cho là đã tấn công Lee De Paauw - là một trong những loài nguy hiểm nhất tại Australia. Ảnh: Getty.

Tuy nhiên, sự hy sinh của Lee chưa đủ làm Sophie động lòng. Cô cho rằng cậu còn quá trẻ và hành động nhảy xuống sông cá sấu cũng không khiến mình ấn tượng.

Đôi trẻ có cuộc trò chuyện ngắn qua sóng radio trong không khí khá gượng gạo, lúng túng. Chương trình gợi ý nữ du khách người Anh tới bệnh viện thăm Lee, nhưng dường như cô không thích điều đó.

 Theo Tri thức trực tuyến