Khởi tranh Ngoại hạng Anh 2023/2024: Xem trực tiếp và độc quyền trên kênh K+ Truyền hình MyTV

18:37, 04/08/2023

Ngoại hạng Anh mùa giải mới 2023/2024 chính thức bắt đầu vào ngày 12/8/2023. Trận đấu mở màn giữa hai đội bóng hàng đầu Chelsea và Liverpool hứa hẹn mang lại những phần trình diễn đỉnh cao bõ công chờ đợi của người hâm mộ. Đón xem trọn vẹn mùa giải mới Ngoại hạng Anh 2023/2024 trực tiếp và độc quyền trên các kênh K+ Truyền hình MyTV.

 

 

Trận cầu tâm điểm vòng một diễn ra giữa Chelsea và Liverpool trên sân Stamford Bridge vào Chủ nhật 13/8 tới. Cả 2 đội bóng đều không có phong độ thực sự tốt ở mùa giải 2022/2023, vì thế, cổ động viên 2 bên đang mong chờ những sự thay đổi của họ cho mùa giải mới.

Trận thắng trước Wrexham là trận giao hữu đầu tiên của Chelsea cũng là trận ra mắt của Pochettino trên cương vị HLV trưởng. Vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã chiêu mộ thành công ngôi sao trẻ Moises Caicedo để củng cố tuyến giữa cho The Blues. Bên cạnh đó, 2 cái tên cũng được ông đưa về là Nicolas Jackson và Lesley Ugochukwu để cải thiện trên hàng công. Với việc đưa các nhân tố trẻ về với chủ sân Stamford Bridge đồng thời là sự ra đi của các trụ cột có thể coi là một bước ngoặt lớn trong việc cải tổ và xây dựng lại đội hình đội bóng theo chiến lược lâu dài của Pochettino.

Về phía Liverpool, đội bóng kết thúc mùa giải 2022/2023 với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh và chỉ dành quyền tham dự Europa League mùa tới. Cùng với sự ra đi của nhiều trụ cột một thời do hết hạn hợp đồng nên việc bổ sung lực lượng là việc Liverpool chắc chắn phải làm trong mùa hè này.

Ngay sau khi mùa giải khép lại, Mac Allister của Brighton là cái tên đầu tiên được Liverpool kí bản hợp đồng chiêu mộ với mức phí chuyển nhượng là 35 triệu bảng Anh. Tiền vệ người Argentina là nhân tố tuyến giữa cần thiết để gia tăng thêm sức mạnh cho đội bóng ở mùa giải tới. Với sự ra đi của 3 cái tên ở hàng tiền vệ nên Liverpool tiếp tục có một bổ sung chất lượng khác là Dominik Szoboszlai của RB Leipzig với mức phí chuyển nhượng lên tới 60 triệu Bảng. Ở hàng thủ, Liverpool đang trong cuộc tranh đấu với Chelsea để mang về hậu vệ Marc Guehi của Crystal Palace với mức giá lên tới 50 triệu bảng. Sự tích cực của cả 2 đội trên thị trường chuyển nhượng hứa hẹn sẽ mang đến cho cổ động viên một màn so tài hấp dẫn ngay ở vòng đấu đầu tiên.

 

Cũng tại vòng này, nhà đương kim vô địch Man City sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương bằng chuyến làm khách trên sân đội mới lên hạng Burnley. Đáng chú ý, tân binh của Ngoại hạng Anh 2023/2024 đang được dẫn dắt bởi HLV Vincent Kompany, một huyền thoại của sân Etihad đồng thời cũng là học trò cũ của Pep Guardiola.

Á quân mùa giải trước, Arsenal nhiều khả năng sẽ có khởi đầu tốt khi chỉ phải tiếp đón Nottingham Forest ngay trên sân nhà. Đội đứng thứ 4 mùa trước là Newcastle đụng độ với Aston Villa của HLV Unai Emery ngay tại vòng 1. Một ông lớn khác là Tottenham sẽ phải hành quân tới sân của đội bóng đã chơi ấn tượng mùa trước là Brendford. M.U là đội ra sân muộn nhất ở vòng đấu đầu tiên. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag mục tiêu đem về 3 điểm cho đội chủ sân Old Trafford trước Wolves. Bên cạnh đó có nhiều cặp đấu diễn ra cùng giờ, là sự khởi đầu cho một mùa giải mới hứa hẹn sẽ cực kì hấp dẫn và khốc liệt.

Người hâm mộ đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức trọn vẹn mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/2024 trực tiếp và độc quyền trên các kênh K+ của Truyền hình MyTV. Đăng ký ngay gói kênh K+ Truyền hình MyTV để nhận ưu đãi:

Giảm 50% khi đăng ký gói cước K+ trên MyTV (áp dụng khi đăng ký gói kênh K+ 1 tháng), dành riêng cho khách hàng đăng ký lần đầu vào các ngày T6 & T7 hàng tuần. CTKM diễn ra từ nay đến hết 31/8/2023. Đừng bỏ lỡ!

Khách hàng có thể đăng ký mua gói kênh K+ qua tổng đài 18001166, trực tiếp tại điểm giao dịch VNPT 63 tỉnh, thành phố trên cả nước hoặc trực tiếp tại giao diện MyTV trên tivi.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202308/khoi-tranh-ngoai-hang-anh-20232024-xem-truc-tiep-va-doc-quyen-tren-kenh-k-truyen-hinh-mytv-2a7383b/

Các tin khác