Chồng tôi ngoại tình với... trai!

09:29, 16/12/2009

Mọi thứ như đang sụp đổ dưới chân tôi, khiến tôi choáng váng và sợ hãi. Tôi không thể ngờ được người chồng mà tôi vẫn thương yêu và kính trọng trong hơn 8 năm qua lại có thể phản bội và lừa dối vợ phũ phàng đến thế.

Hai người đàn ông đang xoắn xuýt lấy nhau trên giường trong tư thế không một mảnh vải che thân. Họ có những động tác âu yếm, vuốt ve và mơn trớn nhau rất nồng cháy. Điều đó làm tôi chết điếng vì sự ghê tởm và gai lạnh cả người…

Thật kinh tởm khi biết chồng mình ngoại tình với người
đàn ông ấy! (Ảnh minh họa)

Mọi thứ như đang sụp đổ dưới chân tôi, khiến tôi choáng váng và sợ hãi. Tôi không thể ngờ được người chồng mà tôi vẫn thương yêu và kính trọng trong hơn 8 năm qua lại có thể phản bội và lừa dối vợ phũ phàng đến thế. Tôi càng đau đớn và sững sờ hơn khi người khiến anh ấy "ngoại tình" lại là một người… đàn ông.

Vốn xưa nay chồng tôi đối xử rất tốt với mẹ con tôi. Bạn bè thường khen: “Được cả vợ lẫn chồng”. Có thể nói anh là niềm tự hào của một người vợ như tôi. Anh chưa làm điều gì có lỗi hay khiến tôi phải kêu ca. Cũng không có động thái nào chứng tỏ anh hết yêu vợ hay đang chán vợ cả. Hồi sáng, trên cơ quan, tôi vẫn còn khoe với mấy chị cùng phòng về cái áo mà anh tặng trong dịp sinh nhật tròn 35 của tôi.

Anh vẫn đi làm và đem tiền về đều đặn cho vợ giữ. Và tất nhiên cả chuyện chăn gối nữa, anh vẫn “trả bài” đầy đủ. Có thể nói là chuyện thầm kín của chúng tôi rất hoà hợp. Nói đúng hơn là vợ chồng tôi rất hiểu nhau về “chuyện ấy”. Nói thật, khi nghe mấy chị đồng nghiệp than thở vì lệch pha hay không hoà hợp, tôi thầm thấy mãn nguyện về đời sống vợ chồng của mình.

Tôi cũng muốn nói thêm rằng những biểu hiện hàng ngày của chồng tôi vẫn bình thường như bao người chồng, người cha khác. Anh vẫn yêu chiều vợ và cưng nựng con. Có thể nói là anh dịu dàng và có trách nhiệm với gia đình. Tôi thầm cảm ơn ông trời đã cho tôi một người chồng đáng tin cậy như thế.

Cho đến một hôm tôi phát hiện ra sự thật đau lòng. Hôm ấy chồng tôi xung phong đi chợ thay vợ. Trong lúc chờ chồng làm “anh nuôi” trở về, tôi nằm dài ra ghế sa lon để thư giãn. Nhìn thấy cái điện thoại của chồng vứt ở bàn, tôi tiện tay cầm lấy, định bụng xem lại cái video clip mà anh quay hôm sinh nhật tôi.

Chuyện chăn gối của vợ chồng chúng tôi rất hòa hợp (Ảnh minh họa)

Từ trước đến nay, tôi khá tôn trọng và tin tưởng chồng, không bao giờ kiểm tra cuộc gọi hay tin nhắn của anh như bao người vợ khác. Nhiều khi anh còn bảo tôi lấy điện thoại của anh mà gọi khi cần. Với lại lúc nào anh cũng tỏ ra là người đàn ông đĩnh đạc, tuyệt nhiên không hề để mắt hay tăm te cô gái nào.

Tôi vô tình nhìn thấy một video lạ. Tôi chỉ định tò mò xem chồng quay gì thôi. Nhưng tôi không thể tin nổi vào mắt mình nữa. Ai đây? Hai người đàn ông đang xoắn xuýt lấy nhau trên giường trong tư thế không một mảnh vải che thân.

Họ có những động tác âu yếm, vuốt ve và mơn trớn nhau rất nồng cháy. Điều đó làm tôi chết điếng và gai cả người. Khi ấy tôi có cảm giác như mọi thứ sụp đổ, không đứng vững. Tôi ngã quỵ xuống đất. Tiếng đứa con gái gọi mẹ làm tôi thức tỉnh. Tôi vội lau dòng nước mắt trên má và ôm lấy con.

Nhưng khi ấy, tôi đang rất lúng túng, quẩn quanh với ý nghĩ người đàn ông kia là ai? Trong đoạn video ấy, tôi thấy khuôn mặt chồng tôi tỏ rõ sự mãn nguyện. Thi thoảng anh còn ngước lên nhìn, đó là thói quen của anh khi đang ân ái vợ.

Tôi không dám đối mặt với chồng. Nói đúng hơn là tôi không có đủ dũng cảm để nhìn vào sự thật, dù chỉ một lần. Tôi không thể đứng trước mặt anh để hỏi về cái chuyện kia. Tôi sợ anh sẽ công nhận. Tôi sợ sự thật ấy sẽ càng làm tôi đau đớn và hoang mang hơn thôi. Nhưng nếu không hỏi thì tôi cứ bị dằn vặt và lo sợ.

Tôi cảm giác rất hoang mang mỗi khi nghĩ đến cái video ấy của chồng mình!

Tôi thấy ghê tởm tất cả những gì thuộc về anh, về sự giả tạo mà anh dành cho tôi suốt hơn 8 năm chung sống. Đã bao lần tôi định đề cập đến chuyện này nhưng cổ họng cứ ứ nghẹn, không làm sao bật thành tiếng được.

Đã hơn hai tuần nay, tôi sống thất thường, bỏ công bỏ việc. Tính khí tôi thay đổi hẳn, lúc ngẩn ngơ, lúc thì cáu gắt, nóng nảy. Trong khi đó anh vẫn quan tâm đến vợ con. Anh bảo cuối tuần này đưa cả nhà đi ăn lẩu lươn nữa.

Anh còn bảo đêm giáng sinh năm nay sẽ cho mẹ con tôi bất ngờ. Nếu như tôi chưa biết cái sự thật kia thì có lẽ tôi sẽ hạnh phúc lắm khi nghe những lời hứa hẹn của chồng. Nhưng giờ đây, tất cả tan nát, vỡ vụn.

Có người vợ nào lại đi nghi ngờ hay nghĩ rằng ông chồng "bình thường" như bao người khác như vậy lại có thể quan hệ xác thịt với một người đàn ông được hay không?

Tôi không biết mình có thể chịu đựng được sự thật này thêm bao lâu nữa. Tôi cũng không nghĩ là mình có thể tha thứ cho anh được. Nếu chưa hề biết gì về đoạn phim đó, có lẽ tôi sẽ vẫn lầm tưởng anh là một người đàn ông đáng được tôn trọng lắm.

Hình ảnh hai người ân ái nhau cứ ám ảnh tôi mãi. Dù đã cố gắng nhưng tôi vẫn không làm sao quên được. Tự nhiên tôi nghĩ đến một cuộc nói chuyện thẳng thắn giữa hai vợ chồng.

Theo 24h.com.vn