Hai cô gái 9X được vào thẳng nhà chung Vietnam's Next Top Model

16:55, 08/05/2017

Hồng Anh và Phương Oanh là hai cô gái may mắn giành được tấm vé vào thẳng nhà chung Next Top Model 2017.

Hồng Anh và Phương Oanh là hai cô gái may mắn giành được tấm vé vào thẳng nhà chung Next Top Model 2017.

Sau hai tháng tranh tài, vòng thi Top Model Online 2017 đã có kết quả cuối cùng. Vượt qua hàng trăm thí sinh tham gia, Nguyễn Hồng Anh và Nguyễn Thị Phương Oanh là những thành viên đầu tiên của ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model All stars 2017.

Trong đó, Nguyễn Hồng Anh đứng đầu với tổng điểm 72,2. Phương Oanh xếp vị trí thứ hai với 71,88 điểm. 

Thí sinh Hồng Anh đứng đầu vòng thi online. Ảnh: 
Thí sinh Hồng Anh đứng đầu vòng thi online. Ảnh: ANTM.

Hồng Anh sinh năm 1998, đến từ Nghệ An và chưa từng tham gia cuộc thi nào liên quan đến nghề mẫu. Cô sở hữu chiều cao 1,7 m cùng số đo ba vòng 86-62-91. Ở những vòng thi đầu, ảnh của Hồng Anh đạt từ 1,5-2 nghìn lượt like. 

Cô gái đến từ Hưng Yến, Nguyễn Thị Phương Oanh, cũng lần đầu tiếp xúc với nghề mẫu. Ưu điểm của thí sinh này là chiều cao lý tưởng 1,78 m và gương mặt cá tính, mang nét đặc trưng của người phương Đông. 

Thí sinh Phương Oanh. Ảnh: 
Thí sinh Phương Oanh. Ảnh: ANTM. 

Vietnam’s Next Top Model mùa tám với tên gọi All stars là sân chơi dành cho các người mẫu chuyên nghiệp, bán chuyên và người mẫu mới. Chương trình dự kiến lên sóng vào cuối tháng 6. 

Chương trình truyền hình thực tế Vietnam’s Next Top Model lần đầu đến Việt Nam vào năm 2010 với người chiến thắng là Khiếu Thị Huyền Trang, á quân là Tuyết Lan. Gương mặt lên ngôi mùa thứ hai là Hoàng Thùy.

Tiếp nối, mùa thứ 3, Mai Giang vươn lên từ người mẫu không chuyên trở thành quán quân. Mâu Thủy chiến thắng ở mùa giải thứ 4. Lần lượt, Quang Hùng, Nguyễn Oanh, Hương Ly, Ngọc Châu là quán quân mùa 5, 6, 7.

Đến lúc này, Hoàng Thùy là quán quân Next Top có bước tiến sự nghiệp vững chắc nhất. Cô hoạt động ở cả thị trường trong nước và quốc tế. Mới đây, chân dài Thanh Hóa cũng góp mặt trong hàng ngũ giám khảo Gương mặt thương hiệu 2017, bên cạnh Lan Khuê và Minh Tú. 

Theo tri Thức Trực Tuyến