Bí mật trong đám cưới bị lộ, đại gia ngành than tái mặt

09:12, 18/12/2017

Để qua mặt người thân, anh Hùng đã lên một kế hoạch rất hoàn hảo. Chẳng ai ngờ được rằng, người đàn ông giàu có như Hùng lại có những bí mật 'tày trời' đến vậy…

Để qua mặt người thân, anh Hùng đã lên một kế hoạch rất hoàn hảo. Chẳng ai ngờ được rằng, người đàn ông giàu có như Hùng lại có những bí mật 'tày trời' đến vậy…

"Câu chuyện trên là một trong những tình huống hi hữu" anh Nguyễn Trung Dũng (SN 1982, Giám đốc một công ty tổ chức sự kiện) mở đầu câu chuyện của mình.

Lần đó, một khách hàng tên là Trần Hải Hùng (35 tuổi, ở Quảng Ninh) đã tìm đến văn phòng anh Dũng để nhờ làm đám cưới giả trọn gói.

Anh Dũng chia sẻ câu chuyện về vị đai gia ngành than nhờ anh làm đám cưới giả (Ảnh: Thanh Hải).
Anh Dũng chia sẻ câu chuyện về vị đai gia ngành than nhờ anh làm đám cưới giả (Ảnh: Thanh Hải).

Theo anh Dũng, anh Hùng là một đại gia kinh doanh trong ngành than. Ở quê, anh Hùng đã có hai con với người vợ kết hôn cách đây hơn 10 năm. Từ trước đến nay, tình cảm hai vợ chồng anh đều êm đềm, hạnh phúc. Người vợ này cũng khéo léo trong cách cư xử nên được bố mẹ chồng hết mực yêu thương.  

Cách đây 4 năm, công ty của anh Hùng mở một chi nhánh mới ở tỉnh khác. Vì là cơ sở mới nên thời gian đầu, anh Hùng phải rời Quảng Ninh đến nơi mới này để trực tiếp đến quản lý. Tại đây, ngày nào sau khi xong việc, anh cũng đều tranh thủ về quê thăm vợ, thăm con.

Sau nửa năm, chi nhánh mới của anh mới mở gặp nhiều khó khăn khi có nhiều đối thủ cạnh tranh. Vì vậy anh Hùng buộc phải ở lại nhiều hơn để tìm cách đưa chi nhánh này ngày càng đi lên.

Tuy nhiên càng về sau, anh Hùng càng lấy cớ chi nhánh gặp khó khăn nên số lần về quê thăm vợ con càng thưa thớt hơn. Thậm chí có thời điểm hai tháng anh mới về Quảng Ninh một lần.

Thương chồng vất vả, người vợ từ Quảng Ninh lên chi nhánh mới thăm chồng. Tuy nhiên trong những lần đến thăm anh, chị luôn luôn cảm thấy có điều gì đó bất thường ở người bạn đời. Nhưng dù cố gắng tìm, chị vẫn không thể tìm ra lý do.

Thời gian sau, những biểu hiện khác thường của anh Hùng ngày càng nhiều hơn. Anh Hùng ít khi gọi điện về, nếu có anh chỉ nói dăm ba câu rồi tắt máy. Thậm chí có lúc anh chặn cuộc gọi với vợ.

Thấy thái độ của chồng lạ lùng, người vợ vô cùng lo lắng nhưng chị vẫn không dám nghi ngờ chồng. Chỉ đến khi anh Hùng nhắn tin nói rằng anh phải đi nước ngoài công tác ít tháng, người vợ này mới bắt đầu dậy lên những ngờ vực.

Phiếu đặt dịch vụ cưới hỏi tại công ty anh Dũng (Ảnh: Thanh Hải).
Phiếu đặt dịch vụ cưới hỏi tại công ty anh Dũng (Ảnh: Thanh Hải).

“Được biết, sau khi xuống chi nhánh quản lý, anh Hùng gặp chút khó khăn. Trong những lần căng thẳng, anh tìm đến các quán rượu giải khuây. Từ đây anh quen một cô gái xinh đẹp tên Ngọc, quản lý nhà hàng. Chỉ sau một tháng gặp gỡ, trò chuyện, họ đã phải lòng nhau.

Để lấy lòng tin từ Ngọc, anh Hùng nói dối đã ly dị vợ từ nhiều năm, đang độc thân. Ngọc nghe thấy mủi lòng, lên kế hoạch sinh con cho vị đại gia này”, anh Dũng kể.

Yêu nhau 3 tháng, Ngọc có bầu. Để lấy lòng tin của bố mẹ người tình, anh Hùng hứa sẽ cho cô một đám cưới viên mãn, trọn vẹn.

“Để qua mặt bồ cùng người thân ở quê nhà, anh Hùng đã lên một kế hoạch rất hoàn hảo. Chẳng ai ngờ rằng, người đàn ông giàu có, đạo mạo như anh lại có những bí mật tày trời đến vậy”, anh Dũng nói.

Theo anh Dũng, để tổ chức đám cưới giả, vị đại gia đã vung tay số tiền hàng trăm triệu để thuê những chiếc xe sang trọng cùng toàn bộ họ nhà trai và bạn bè trong đám cưới của mình.

Ngày cưới, cô bồ vô cùng hạnh phúc, rạng rỡ, còn anh Hùng thì không tránh khỏi thấp thỏm lo âu vì sợ bí mật của mình bị bại lộ.

Sau đám cưới, anh Hùng mua một căn chung cư ở Gia Lâm, Hà Nội để sống cùng cô gái này. Trong khi đó, người vợ ở Quảng Ninh thì luôn nóng ruột ngóng tin chồng. Cuối cùng, chị quyết định thuê thám tử để điều tra.

Sau một tuần, họ cho người vợ biết về những bí mật đám cưới của chồng và cô nhân tình. Chị đau đớn, ngất lên, ngất xuống. Chị không ngờ, bao nhiêu năm sống vì chồng, vì con mà phút chốc bị phản bội.

Trước những chứng cứ không thể chối cãi, anh Hùng thú nhận và cầu xin vợ tha thứ. Anh hứa tìm cách để cô bồ sinh ra đứa con xong rồi chu cấp ít tiền và chấm dứt mọi chuyện. Anh khẩn cầu chị đừng nói ra bí mật này vì ảnh hưởng đến danh tiếng và công việc của anh. Và hơn hết nếu để mố mẹ anh biết, họ sẽ không chịu đựng nổi.

“Sau này, có dịp qua Quảng Ninh, tôi được biết sau đó, người vợ kia đã trực tiếp đến gặp cô bồ của chồng để nói chuyện. Cô bồ cũng là người hiểu chuyện, nghe xong câu chuyện tình yêu lúc khốn khó ngày xưa của vợ chồng họ thì suy nghĩ rất nhiều. Cô cho biết, sau khi sinh sẽ kiên quyết ra đi. Dù hận chồng, nhưng để vẹn tình, người vợ đại gia còn sắp xếp cho cô bồ một công việc ở nơi xa với thu nhập khá để nuôi con, làm lại cuộc đời.

Chị cho biết, dù rất đau lòng nhưng cuối cùng cũng bỏ qua lỗi lầm của chồng để các con có một mái ấm trọn vẹn. Tất nhiên, tình cảm chị dành cho anh đã không thể còn như xưa nữa”, anh Dũng chia sẻ.

Theo Vietnamnet