Tôi đang yêu đơn phương người đàn ông đã có gia đình

09:00, 17/10/2017

Biết anh đã có gia đình, có cuộc sống hạnh phúc, nhưng tôi vẫn muốn yêu anh và muốn được anh đáp lại tình yêu đó...

Biết anh đã có gia đình, có cuộc sống hạnh phúc, nhưng tôi vẫn muốn yêu anh và muốn được anh đáp lại tình yêu đó...

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Lần đầu tiên gặp anh, tôi đã chết mê bởi ánh mắt sâu thẳm của anh, không giống như những người đàn ông khác, nhìn thấy gái đẹp họ sẽ buông lời tán tỉnh, còn anh thì không. Anh không buông một lời tán tỉnh tôi, cũng không chú ý đến tôi, nhưng tôi lại bị cuốn hút bởi sự lạnh lùng của anh.

Một thời gian sau đó, tôi biết anh đã có gia đình, cái này cũng do anh nói với tôi. Anh biết tôi dành sự quan tâm nhiều hơn cho anh, nên anh chủ động nói với tôi anh đã có gia đình, anh cho tôi xem hình vợ và con gái của anh. Vợ con anh rất đẹp và tôi đọc được niềm tự hào trong ánh mắt của anh khi nói về vợ và con gái.

Biết anh đã có gia đình, nhưng cảm xúc không ngăn nổi ý trí, mỗi khi buồn, tôi lại muốn điện thoại nói chuyện với anh, tôi rủ anh đi ăn uống, cà phê nói chuyện. Có lần anh đồng ý, nhưng cũng không ít lần anh từ chối tôi, anh nói anh đã có hẹn với vợ, rồi anh nói sợ vợ anh buồn khi biết anh gặp gỡ một cô gái chưa chồng.

Anh nói với tôi, mối quan hệ của tôi và anh chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè, đừng để người khác nhìn vào đánh giá anh và tôi, cũng đừng làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình anh. Tôi biết, anh đoán được tình cảm của tôi dành cho anh, nên cố tình nói ra những điều này.

Bản thân tôi cũng hiểu rằng, anh đã có gia đình, anh đã thuộc về người phụ nữ khác và tôi chẳng có quyền gì xen vào cuộc sống gia đình của họ. Nếu tôi cố tình yêu anh, tôi không chỉ có lỗi với người vợ của anh mà còn có lỗi với con gái của anh, đứa bé không có tội gì và tôi không có quyền cướp đi hạnh phúc gia đình mà bé đáng được hưởng.

Nghĩ được như vậy, nhưng tôi lại không làm được. Tôi nhớ về anh rất nhiều và luôn tìm mọi cách để có được anh, để anh quan tâm đến tôi nhiều hơn. Tôi bỏ qua những lời tán tỉnh của những người đàn ông độc thân ngoài kia để lao đầu vào cuộc tình với một người đàn ông đã có gia đình, dù biết rằng anh đã có gia đình và trái tim anh hiện giờ không có ngăn nào dành cho tôi?. Tôi phải làm gì để quên được anh?!

Theo Báo đất việt