Vợ chồng Tom Cruise tình cảm

08:43, 10/12/2009

Người hùng của ’Điệp vụ bất khả thi’ hiện có mặt tại xứ sở môn đấu bò để tham gia bộ phim mới nhất ’Knight&Day’, phu nhân của anh cũng tranh thủ sắp xếp lịch đóng phim để có mặt tại đây cổ vũ cho chồng...

Người hùng của ’Điệp vụ bất khả thi’ hiện có mặt tại xứ sở môn đấu bò để tham gia bộ phim mới nhất ’Knight&Day’, phu nhân của anh cũng tranh thủ sắp xếp lịch đóng phim để có mặt tại đây cổ vũ cho chồng. Trước sự chứng kiến của nhiều người, cặp đôi đã trao cho nhau nụ hôn nồng thắm ngay tại phim trường.  

[links()]

Trái với các đồn đại đang có nhiều trục trặc, "ông bà Cruise" tỏ ra khá tình cảm. Không chỉ hôn nhau, TomKat còn rất vui vẻ cười nói, gương mặt cả hai đều rạng rỡ niềm hạnh phúc không che giấu. Mới đây, tờ OK! cũng đưa tin cặp vợ chồng nổi tiếng xứ Hollywood đã sẵn sàng cho sự ra đời của em bé thứ hai khi nghiêm túc thực hiện các chế độ ăn uống thuận lợi cho việc sinh con.

Tom Cruise và vợ hôn nhau ngay trên phim trường...
... và cùng chia sẻ những câu chuyện thú vị. Ảnh: Bigpicturesphoto.

Trong khi đó, cô bé Suri lại tỏ ra không mấy thích thú với không khí phim trường Tây Ban Nha. Thường xuyên lấy tay che mặt, Suri còn nhăn nhó ngay cả khi bố mẹ "mi" nhau hay cùng chia sẻ những câu chuyện hài hước. Mặc dù vậy, trông cô bé vẫn khá dễ thương với đôi giày cao màu hồng và một chiếc túi xách tay ton sur ton. Bất chấp các lời chỉ trích, mẹ Kat đã sắm cho con gái cưng khá nhiều giày cao gót. Sau đôi giày chấm bi mặc với chiếc váy flamenco hôm trước, đây lại là một đôi mới trong tủ giày dép của Suri.

Hình ảnh trên Bigpicturesphoto.  

1
Mãi mới thấy nụ cười trên gương mặt xinh xắn của bé Suri.

 

Theo Ngôi Sao