Diễm Châu và Bảo Bảo: "Chúng tôi từng bị sốc khi xa nhau..."

16:02, 09/12/2009

Bảo Bảo là ai? Anh chàng này có gì đặc biệt để Á hậu áo dài cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2006 Diễm Châu phải nhớ nhung?

Bảo Bảo là ai? Anh chàng này có gì đặc biệt để Á hậu áo dài cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2006 Diễm Châu phải nhớ nhung?

[links()]

Sau danh hiệu á hậu cuộc thi Hoa hậu áo dài Việt Nam 2006, rồi top 10 cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2008, thông tin về Diễm Châu ít hơn so với các người đẹp khác. Châu đang giữ bí mật các dự định của mình hay đang bị… chìm do không tìm được cơ hội tỏa sáng?

Sau cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2006 cũng là thời gian Châu phải tập trung vào làm bài tốt nghiệp tại trường Sân khấu điện ảnh. Sau đó Châu tham gia một số bộ phim: Cô Gái xấu xí, Mùa chim én xôn xao… Sau cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2008, Châu lại tập trung cho vai chính của phim Ngõ vắng. Châu vẫn tham gia các show thời trang đều đều. Bởi vậy, nếu nói bị chìm thì chưa chắc đúng. Chẳng qua do Châu ít lên báo, đặc biệt là báo mạng, vì phải tập trung toàn lực cho những dự án mình đã nhận. Một phần nữa là do Châu không phải là người giỏi nói năng nên rất ngại trả lời phỏng vấn.

Vậy hiện giờ Châu đang có kế hoạch hay dự định gì, có thể bật mí tí xíu không?

Hiện nay Châu đang vào vai một ca sĩ chuyển giới trong vở Trai yêu của sân khấu Thế Giới Trẻ. Đây là vai diễn khá thú vị và có nhiều đất để mình thể hiện. Châu cũng vừa hoàn thành một vai trong phim Tỷ phú ổ rác và Cô  nàng bất đắc dĩ (đang chiếu trên HTV9).  Và mới đây nhất là  vai chính trong phim Những cô nàng hoa hậu vừa mới khởi quay.

Còn nhớ trong cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2008, Diễm Châu mang đến chút thú vị cho bạn đọc nhiều tờ báo mạng khi nhờ chuyên viên trang điểm Bảo Bảo tập đội hình giúp vì bị trật khớp. Chắc hẳn hai người rất thân?

Châu và Bảo quen đã lâu. Hai đứa học chung trường. Trước đây, Bảo không thích Châu. Nhưng trong một lần do không có ai làm mẫu mà bài cộng tác với báo đã tới hạn nên Bảo mời Châu tham gia. Chắc do hợp tính nên 2 đứa thân thiết từ đó. Bảo trang điểm cho Châu trong tất cả các sự kiện. Ngay cả việc ăn gì, mặc gì cũng do Bảo lo cho Châu. Còn nhớ những lần cảm ho, sổ mũi Bảo lo lắng cho Châu từ việc thuốc thang đến miếng ăn giấc ngủ. Chính vì nghe theo lời động viên của Bảo mà Châu đã tham gia Cuộc thi hoa hậu năm 2008 đó!

Thân như vậy sao lâu nay không thấy Bảo Bảo bên cạnh Châu trong mỗi lần xuất hiện? Phải chăng Diễm Châu đã thay người trang điểm hay hai người đang… trục trặc?

Không có đâu! Sự thật là Bảo Bảo đang du học bên Mỹ ngành hóa trang điện ảnh. Thời gian đầu xa nhau cả 2 đứa đều bị sốc nhưng bây giờ đã đỡ hơn. Ngày nào 2 đứa cũng liên lạc kể cho nhau chuyện trong ngày.

Vừa rồi Bảo có gọi về tâm sự rằng do nhớ nghề nên Bảo đã tham gia trang điểm cho một vài show rồi được lên báo, thế là gặp rắc rối do họ cấm du học sinh đi làm thêm. Châu nghe xong mà phát khóc lên vì lo lắng. Họ đâu biết rằng Bảo chỉ mong học tốt để về Việt Nam làm việc chứ đâu có ý định sang đó kiếm tiền. Ở trong nước Bảo đã kiếm được rất nhiều tiền mà!

Chà, nghe mùi mẫn quá, hèn gì có tin đồn Châu và Bảo “iu” nhau. Chẳng biết đúng sai!

Thật sự là hai đứa mình yêu nhau nhưng… (trầm ngâm)… đó là thứ tình yêu hơn cả tình trai gái, hơn cả tình anh chị em ruột thịt. Bảo và Châu có thể chia sẻ mọi thứ cả trong nghề nghiệp và cuộc sống riêng. Bạn biết không, mỗi lần đi đâu mà thấy đồ đẹp là Bảo đều mua cho Châu hết, người yêu cũng chưa chắc được như vậy phải không!

Làm trong giới nghệ nhiều khi cô đơn lắm. Bảo Bảo và Châu đã may mắn tìm thấy nhau trong thế giới cô đơn đó! Mong Bảo học tốt, mau trở về để Châu có một bờ vai tựa vào khi mỏi mệt.

Cảm ơn Châu. Chúc tình cảm 2 bạn mãi mãi vừng bền

 

Theo 2 Sao