Daul Kim từng đánh nhau với bạn trai

11:10, 26/11/2009

Chỉ vài giờ trước khi treo cổ tự vẫn, siêu mẫu hàng đầu thế giới chat với người bạn thân rằng, cô vừa có thêm một trận ẩu đả với người yêu.
 

Chỉ vài giờ trước khi treo cổ tự vẫn, siêu mẫu hàng đầu thế giới chat với người bạn thân rằng, cô vừa có thêm một trận ẩu đả với người yêu.

[links()]

Siêu mẫu Daul Kim. Ảnh: Tailors.

Tờ The Daily Beast đưa tin, Daul Kim - người được phát hiện chết trong căn hộ ở Paris tuần trước - đã chat với một người bạn thân vào sáng ngày 19/11, chỉ vài giờ trước khi cô tự vẫn.

Theo phần lưu cuộc hội thoại trên mạng được người bạn cung cấp cho The Daily Beast, Daul Kim bày tỏ sự thất vọng. Siêu mẫu kể rằng cô và bạn trai vừa có một trận xô xát nữa. Cô đấm vào mặt người yêu và anh ta giật lại tóc cô. Tuy nhiên, Daul Kim lo sợ sẽ phải rời bỏ người yêu, sợ phải đau khổ khi chia tay. Lần cuối họ chia xa, cô đã không thể ăn uống, sụt mất 5 cân.

Người bạn khuyên Daul Kim hãy thử đi du lịch và thay đổi công việc, gọi điện cho mẹ cô. Tuy nhiên, người đẹp 22 tuổi từ chối và nói rằng, làm thế cô sẽ nhớ chú chó của mình. Cô đột ngột chấm dứt cuộc trò chuyện qua chat và nói cô phải đi dọn nhà.

Siêu mẫu sợ phải chia tay người yêu. Ảnh: Model.

Vài giờ sau cuộc nói chuyện, thi thể cô được bạn trai phát hiện. Tuần qua, gia đình Daul Kim đã đóng cửa blog của cô.

Trước cái chết của Daul Kim, một số lời đồn đoán cho rằng, gốc gác Hàn Quốc và những áp lực trong công việc đã ảnh hưởng đến tâm trạng của siêu mẫu. Joy Yoon - một người bạn Hàn Quốc của Daul Kim - cho biết: “Daul là gương mặt của Hàn Quốc được cả thế giới biết đến. Bất cứ người nào đại diện cho Hàn Quốc đạt được vị trí này đều cảm thấy áp lực. Mặc dù Daul có một tương lai xán lạn phía trước, tôi nghĩ cô ấy không thể thay đổi được gốc gác châu Á của mình và cảm thấy tự ti, áp lực. Nỗi cô đơn cô ấy phải chịu đựng rất khổ sở. Công ty quản lý của cô ấy có hiểu được tâm trạng của cô ấy không? Cô ấy từng tâm sự muốn có sự ổn định và một cuộc sống bình thường”.

 

Theo VnExpress