Con trai Michael Jackson mắc bệnh giống cha

11:15, 26/11/2009

Theo tiết lộ của La Toya Jackson, cậu cả Prince Michael cũng bị bệnh về da liễu như người cha quá cố của mình.

Theo tiết lộ của La Toya Jackson, cậu cả Prince Michael cũng bị bệnh về da liễu như người cha quá cố của mình.

[links()]

Michael Jackson và con trai cả, Prince Michael, 12 tuổi.

Lúc sinh thời, vua nhạc pop bị đồn mắc chứng vitiligo, một căn bệnh rất hiếm gặp về da. Biểu hiện bệnh là những mảng da bị mất sắc tố, ban đầu có thể khá nhỏ nhưng sau đó sẽ lớn dần lên và thay đổi hình dáng. Mới đây, chị gái ngôi sao 50 tuổi tiết lộ: “Em trai tôi bị bệnh Vitiligo và con trai cậu ấy, Prince cũng bị trên hai cánh tay và vùng ngực”.

Trước đây, Michael Jackson luôn khẳng định vitiligo làm cho màu da anh càng ngày càng trắng lên. Tuy nhiên, các chuyên gia da liễu phủ nhận thông tin này. Họ cho biết giọng ca Thriller đã nhờ tới phẫu thuật thẩm mỹ để đổi màu da. Trong số những đồ đạc cá nhân của Jacko được tìm thấy sau khi anh qua đời hôm 25/6, có cả kem tẩy trắng.

Tiết lộ mới nhất của La Toya Jackson cho thấy cậu bé Prince chính là con trai vua pop. Vitiligo là một căn bệnh di truyền, do đó, có khả năng rất cao Prince đích thực là con đẻ Michael. Sau lễ tang Jackson, hai người bạn anh là Mark Lester (51 tuổi) và bác sĩ da liễu Arnold Klein đều khẳng định mình có thể là cha đẻ cậu bé 12 tuổi Prince.

 

Theo Zing