Trần Quán Hy công khai "cặp kè cô họ xa"

11:20, 16/12/2009

Trần Quán Hy liên tục xuất hiện sánh đôi với người con gái lạ mặt và hiện tại là công khai đi lại, ở cùng khách sạn và chụp hình chung.

Trần Quán Hy liên tục xuất hiện sánh đôi với người con gái lạ mặt và hiện tại là công khai đi lại, ở cùng khách sạn và chụp hình chung.

[links()]

Thời gian gần đây, Trần Quán Hy từ nơi ở “kín đáo” (Mỹ) xuất hiện tại Thượng Hải (Trung Quốc) với kế hoạch quảng bá và chăm sóc cho cửa hàng thời trang Juice Sh. Cũng trong thời điểm này, anh liên tục “căp kè” bên cạnh một người phụ nữ lạ mặt. Sau nhiều ngày “truy lùng” thì cuối cùng báo chí Hoa ngữ cũng nắm được những thông tin cơ bản về người bị đồn “bỏ tiền đổ vốn” cho Trần Quán Hy.

h1.jpg

Trần Quán Hy công khai chụp ảnh chung với "cô họ"

h2.jpg

... và rời nhà hàng đến khách sạn

h3.jpg

Cô gái luôn ở sát cạnh Trần Quán Hy trong suốt thời gian gần đây

Từ Hào Dinh (Hilary Tsui) sinh năm 1974, đã lập gia đình (chồng cô là ca sĩ Hồng Kông Trần Dịch Tấn) và có một con gái (Trần Khang Đề). Theo như lời giới thiệu của tạp chí Apple (Hồng Kông) thì mối quan hệ của Trần Quán Hy và Từ Hào Dinh được người trong cuộc giấu diếm bằng sợi dây ràng buộc mong manh “cô họ xa”. Tuy nhiên, sự xuất hiện của họ trong suốt thời gian gần đây đã khuấy động làn sóng dư luận và mang đến tin đồn “trai bao” hay “đổ vốn đầu tư”… 

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

Trần Quán Hy vẫn giữ lối sống phóng khoáng dù tuyên bố quyết tâm gây dựng lại sự nghiệp

Tối 14/12, Trần Quán Hy chính thức công khai mối quan hệ này bằng bữa tiệc lãng mạn tại một nhà hàng sang trọng bậc nhất Hồng Kông. Và đương nhiên, mọi tâm điểm chú ý của báo giới lại đổ dồn vào người tình thị phi của anh. Trái với suy nghĩ của báo giới, Trần Quán Hy đã không hề tránh né mà “ngang nhiên” chụp hình chung cùng “cô họ”. Hai người tươi cười rời khỏi nhà hàng và lên xe về thẳng phòng khách sạn được đặt sẵn từ trước. 

Mối quan hệ với Chung Hân Đồng chưa lắng xuống đã kéo theo scandal mới

Sự thẳng thắn táo bạo của mối quan hệ này khiến tất cả mọi người đều kinh ngạc và đặt ra câu hỏi: Liệu ca sĩ Trần Nghệ Tấn sẽ có thái độ ra sao khi biết vợ mình có mối quan hệ đặc biệt với chàng ca sĩ nổi danh “đào hoa và sở khanh” này?

Hiện tại báo giới Hồng Kông vẫn thường xuyên cập nhật thông tin từ Thượng Hải để làm sáng tỏ mối quan hệ trên.

 

Theo 24h