Lãnh đạo VFF xin lỗi người hâm mộ cả nước

08:21, 18/12/2009

Gần 2 vạn khán giả Việt Nam đã lặn lội hàng ngàn cây số để tới sân Quốc gia Lào cổ vũ cho đội U23 Việt Nam, nhưng tất cả lại lĩnh trọn nỗi buồn. Sau trận đấu lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã đưa ra lời xin lỗi người hâm mộ.

Gần 2 vạn khán giả Việt Nam đã lặn lội hàng ngàn cây số để tới sân Quốc gia Lào cổ vũ cho đội U23 Việt Nam, nhưng tất cả lại lĩnh trọn nỗi buồn. Sau trận đấu lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã đưa ra lời xin lỗi người hâm mộ.

Chiều nay thầy trò HLV Calisto thi đấu trận Chung kết tại Vientiane mà cảm giác chẳng khác nào như đang thi đấu ở sân Mỹ Đình. Cả 4 khán đài, với khoảng 2 vạn khán giả đã không còn chỗ trống. Ngoài những người Việt đang sinh sống tại Vientiane, còn có hơn 1 vạn khán giả chấp nhận tốn kém và mệt mỏi đi đường bộ qua cửa khẩu Cầu Treo (Hà Tĩnh) cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Lãnh đạo VFF đánh giá cao nỗ lực của U23 Việt Nam trước Malaysia  Ảnh: Mạnh Hoàng

Suốt cả trận đấu người hâm mộ Việt Nam có mặt trên sân luôn duy trì ngọn lửa bóng đá cuồng nhiệt. Nhưng đáng tiếc điều đó không đủ giúp U23 Việt Nam né tránh được thất bại, dù U23 Việt Nam có thực lực và đẳng cấp cao hơn hẳn.

Trước thành tích không được như kỳ vọng cảu đội U23, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ đã thay mặt BHL, các cầu thủ và lãnh đạo VFF gửi lời xin lỗi với người hâm mộ:

“Chúng tôi rất biết ơn khi đã có rất đông người hâm mộ lặn lội đến tận Vientiane để cổ vũ cho đội U23 Việt Nam, gây dựng chỗ dựa vững chắc cho các tuyển thủ. Nhưng mọi sự đã không như mong đợi, các cầu thủ đã thi đấu rất tích cực nhưng lại để thua U23 Malaysia.

Đây là một điều rất đáng tiếc vì dã không hoàn thành đúng những gì người hâm mộ kỳ vọng. Thay mặt cho BHL và các cầu thủ, tôi xin gửi lời xin lỗi sâu sắc với khán giả có mặt trên sân và khán giả cả nước về thất bại này. Tôi mong rằng trong thời gian tới đông đảo người hâm mộ sẽ tiếp tục ở bên cổ vũ và ủng hộ cho đội tuyển…”.

Buồn vì đội U23 Việt Nam đã vỡ giấc mộng “vàng”, nhưng người đứng đầu VFF cũng mong người hâm mộ thông cảm cho thầy trò HLV Calisto: “Mất cơ hội giành HCV là rất đáng tiếc, nhưng chúng ta cũng cần phải thông cảm với các tuyển thủ. Trong trận Chung kết tất cả đã thi đấu tích cực và hết mình, chỉ tiếc là mọi thứ lại không được như tính toán…”.

Từ Vientiane/Dân trí