Girls’ Generation - Những nữ hoàng quảng cáo

09:24, 08/12/2009

Nếu tính cả Samyang Ramyun, chỉ trong năm 2009, nhóm nhạc nữ số 1 của Hàn Quốc đã ký hợp đồng làm gương mặt đại diện cho 10 thương hiệu lớn nhỏ khác nhau.

Nếu tính cả Samyang Ramyun, chỉ trong năm 2009, nhóm nhạc nữ số 1 của Hàn Quốc đã ký hợp đồng làm gương mặt đại diện cho 10 thương hiệu lớn nhỏ khác nhau.

[links()]

Nhóm Girls’s Generation

Suốt năm qua, những cô gái của Girls’ Generattion đã ký hợp đồng quảng cáo cho 14 sản phẩm khác nhau. Tính tới thời điểm này, họ đã trở thành gương mặt đại diện cho 10 thương hiệu, trong đó có Samyang Ramyun, Chocolate Phone, Spao Innisfree.

Thường xuyên có mặt trong các hoạt động thương mại, SNSD - tên gọi khác của Girls’ Generation đang đứng trong top 3 những ngôi sao nữ nổi tiếng và ăn khách nhất làng giải trí Hàn Quốc.

Vận động viên trượt băng tài năng Kim Yun Ah trong quảng cáo của Anycall

Danh hiệu Nữ hoàng của các đoạn phim quảng cáo thuộc về vận động viên trượt băng tài năng Kim Yun Ah. Anycall chỉ là một trong mười đoạn phim ấn tượng mà cô thực hiện trong năm nay.

Nữ hoàng sexy Lee Hyori cũng có mặt trong danh sách những gương mặt quảng cáo ấn tượng nhất năm. Cô là nữ ca sĩ solo ký được nhiều hợp đồng quảng cáo nhất. Các thương hiệu lớn như Topgirlhay Chueum Churum chỉ là một trong vài nhãn hàng mời Lee Hyori làm người đại diện.

Lee Hyori quảng cáo cho Top Girl

Ở lĩnh vực điện ảnh, người đẹp Han Ye Seul cũng nhận được số hợp đồng quảng cáo nhiều chẳng kém gì Lee Hyori. Cam kết cùng V12 là một ví dụ điển hình!

Với hai hit lớn là GeeTell Me Your Wish, Girls’s Generation nhanh chóng trở thành ban nhạc được yêu mến nhất Hàn Quốc. Chỉ trong vòng một năm trở lại đây, ban nhạc thần tượng này đã thu được 100 ngàn đôla Mỹ chỉ tính riêng cho việc tham gia các chương trình truyền hình.

Girls’ Generation và Chocolate Phone

 

Theo Zing