5 clip hình sự được nhiều người xem năm 2009

09:43, 15/12/2009

Thực nghiệm hiện trường vụ sát hại người tình trên xe Lexus, hình ảnh ghi lại thủ phạm cuỗm viên kim cương bạc tỷ, trộm laptop tại văn phòng...

Thực nghiệm hiện trường vụ sát hại người tình trên xe Lexus, hình ảnh ghi lại thủ phạm cuỗm viên kim cương bạc tỷ, trộm laptop tại văn phòng...

Khu vực Diamond House xảy ra vụ mất viên kim cương.

1. Siêu trộm kim cương trị giá bạc tỷ ở tòa nhà Ruby Plaza, Hà Nội

Viên kim cương 9 carat trị giá gần 1,5 tỷ đồng đặt ở khu vực Diamond House mặc dù có sự giám sát của 5 nhân viên nhưng đã nhanh chóng "bốc hơi".

Theo hình ảnh camera ghi lại được, hai người phụ nữ có mặt ở quầy đá quý, vờ hỏi hết mặt hàng này đến mặt hàng khác để nhân viên mất tập trung, rồi nhanh tay cuỗm viên kim cương có giá trị nhất trong tủ trưng bầy.

5 phút sau khi thủ phạm đi khỏi, nhân viên mới phát hiện bị mất cắp.

[video(3943)]

2. Đánh tráo điện thoại 20 triệu đồng

Vị khách mặc áo đỏ, đầu đội mũ bảo hiểm đỏ bước vào cửa hàng điện thoại hỏi Nokia 8800 Sapphire màu nâu, trị giá hơn 20 triệu đồng. Sau 20 phút khi nhân viên không để ý nam thanh niên nhanh chóng cho tay vào túi quần lôi chiếc điện thoại giả để đánh tráo.

[video(3948)]

3.Thực nghiệm hiện trường vụ án mạng trên xe Lexus

Xác người đàn ông trung niên được phát hiện trong xe ôtô Lexus tại ngã tư Kim Mã - Vạn Bảo (Ba Đình, Hà Nội). Công an xác định thủ phạm cứa cổ nạn nhân là người tình cũ của ông - nữ sinh viên Kim Anh.

Việc thực nghiệm hiện trường được tổ chức để làm rõ "kịch bản" giết người của Kim Anh.

[video(3950)]

4. Bắt được kẻ trộm nhờ hình ảnh camera

Vụ trộm diễn ra tại cửa hàng điện thoại di động ở quận 2, TP HCM vào cuối tháng 9. Nhờ đoạn camera, cảnh sát đã bắt được kẻ gian.

Chủ cửa hàng cho biết, lợi dụng khi anh ra trao đổi với khách, người mặc áo thun đen lân la đến tủ trưng bày ở phía ngoài nhanh tay rút chiếc điện thoại N82 bỏ vào túi. "Đạo chích" không chuồn đi ngay mà còn bình tĩnh quay lại đóng cửa tủ.

[video(3951)]

5.Đột nhập văn phòng trộm laptop

Trong khoảng 3 phút, chiếc laptop hiệu Toshiba trong văn phòng của một công ty thiết kế hệ thống mạng trên phố Thái Hà (Hà Nội) bị kẻ trộm lấy đi, dù nhân viên nằm ngủ cạnh đó.

Hình ảnh máy camera của công ty ghi lại cho thấy, thủ phạm là một nam thanh niên với dáng người nhỏ, đội mũ bảo hiểm và mặc quần đùi. Anh ta ngó nghiêng xem trong văn phòng có người hay, rồi rút dây nẫng chiếc máy tính.

[video(3952)]

 

Theo Hoàng Anh - VnExpress