Tuyển sinh du học tại Thụy Sỹ: Chương trình học bổng và thực tập có trả lương

14:23, 04/12/2009

Trường BHMS trực thuộc Tập đoàn Giáo dục Benedict - một trong những Tập đoàn giáo dục tư thục lớn nhất và lâu đời nhất tại Thụy Sỹ với 4 học xá và hơn 15,000 sinh viên theo học hàng năm.

Trường Quản lý khách sạn và Kinh Doanh (BHMS) nằm tại thành phố Lucerne, Thụy Sỹ. Trường BHMS trực thuộc Tập đoàn Giáo dục Benedict - một trong những Tập đoàn giáo dục tư thục lớn nhất và lâu đời nhất tại Thụy Sỹ với 4 học xá và hơn 15,000 sinh viên theo học hàng năm.

duhocThuySi276

Tại sao BHMS nên là sự lựa chọn cho Chuyên ngành Quản lý khách sạn?

• Thụy Sỹ: Cái nôi đào tạo chuyên ngành Quản lý Khách sạn - đất nước đã nổi tiếng trên thế giới từ hơn 100 năm nay về thế mạnh đào tạo chuyên ngành Quản lý khách sạn. Đặc điểm nổi bật của các trường đào tạo Quản lý khách sạn Thụy Sỹ là sự kết hợp của đào tạo chuyên môn và thực hành với các môn học quản trị kinh doanh, cũng như chú trọng tới việc phát triển từng cá nhân sinh viên.

• Lucerne: Trường BHMS nằm ngay tại trung tâm thành phố Lucerne - một điểm đến du lịch quốc tế thực thụ và là thành phố có nhiều du khách nhất Thụy Sỹ. Thành phố nằm ngay trên trục giao thông quan trọng nhất nối liền Bắc Nam, và được bình chọn là thành phố có chất lượng cuộc sống tốt nhất Thụy Sỹ. Thành phố cũng nằmg ở vị trí giao thông thuận lợi để đến các thành phố Châu Âu nổi tiếng khác như Milan, Frankfurt, Paris hay Vienna.

• Chương trình đào tạo chất lượng quốc tế: Chương trình đào tạo liên thông cấp bằng của các trường đại học hàng đầu trên thế giới:

+ Chương trình Cao đẳng và Cử nhân Đại học (từ 1 – 3 năm): Do trường BHMS và trường Đại học Robert Gordon Aberdeen, Anh Quốc cấp bằng.

+ Chương trình Sau đại học, Thạc sỹ MBA (từ 1 – 2 năm): Do trường Đại học City Seattle, USA cấp bằng.

Trường có thể xem xét và tiếp nhận sinh viên với những yêu cầu đầu vào linh hoạt, như trình độ tiếng Anh: tối thiểu IELTS 4.5 hay sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng có kinh nghiệm làm việc 5 năm có thể được xét tuyển vào chương trình Sau đại học.

Sinh viên BHMS có thể dễ dàng chuyển tiếp, liên thông sang chương trình tương đương tại đại học Brighton, Anh Quốc

• Chương trình học bổng 15% học phí: Mức học phí đã bao gồm tiền ăn ở trong thời gian học

• Chương trình thực tập có trả lương từ 4 – 6 tháng: Mức lương thực tập khoảng 2,115 CHF/ tháng. Sinh viên không phải nộp học phí trong thời gian thực tập. Chương trình thực tập bắt buộc trong chương trình đào tạo của Trường BHMS và có cán bộ tư vấn hướng vấn hỗ trợ sinh viên tìm việc thực tập.

• Điều kiện ăn ở chất lượng cao: Ký túc xá của trường nằm ngay tại trung tâm thành phố Lucerne, chỉ cách trường vài phút đi bộ. Sinh viên ở phòng đôi, có khu bếp, nhà hàng, thư viện và phòng lab ngay tại Ký túc xá. Tiền học phí đã bao gồm tiền ở, ăn 3 bữa/ ngày, hoa quả và phí sử dụng internet.

• Ngôn ngữ: Sinh viên theo học hoàn toàn bằng tiếng Anh, và có cơ hội học thêm tiếng Đức để hỗ trợ công việc sau này khi làm việc tại Thụy Sỹ.

• Kỳ nhập học linh hoạt: Tháng 1, 2, 4, 5, 7, 8, 9, 11 hàng năm

Blue Ocean Education hỗ trợ sinh viên đăng ký nhập học vào trường, cung cấp khóa luyện thi IELTS và tiếng Anh miễn giảm học phí, hướng dẫn phỏng vấn, tư vấn thủ tục tài chính … và HỖ TRỢ PHÍ XIN VISA cho những bạn tham gia phỏng vấn và đăng ký khoá học tại BHMS.

Blue ocean education trân trọng kính mời các bạn học sinh, sinh viên có nguyện vọng du học Thụy Sỹ đến tham dự chương trình:

Ngày 5/ 12/ 2009 - Từ 16h – 18h 
Tại: Số 17, Đường Trung Yên 12, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Đại diện tuyển sinh: Ông Martin Wyler

Mọi thông tin chi tiết và đăng ký tham gia: Blue ocean education

Tại Hà Nội

Số 17, Đường Trung Yên 12, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 353 768 54 – 37834213 – 37834214
Email: blueocean-edu@fpt.vn

Tại TP HCM

Số 44 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, Quận 1, TP HCM
Điện thoại: 08- 38364425/39208048
Email: blueocean-edu@hcm.fpt.vn

Tư vấn trực tuyến online YM :

blueocean_hcm_tuvanduhoc01

webside :WWW.BLUEOCEAN-DUHOC.COM

Theo 24h.com.vn