Giết chết người yêu rồi cắt cổ tự tử

10:02, 07/12/2009

Khoảng 14 giờ ngày 6/12, những người dân tổ 45 phường  Hòa Minh, Q. Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) hết sức bàng hoàng trước một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn.

Khoảng 14 giờ ngày 6/12, những người dân tổ 45 phường  Hòa Minh, Q. Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) hết sức bàng hoàng trước một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn.

Đối tượng Trần Văn Hường (sinh năm 1986), trú tại xã Bình Thuận, huyện K’rông Buk, tỉnh Đắc Lắc, đã dùng dao cắt đứt cổ hầu người yêu là Trương Thị Bích Thủy (sinh năm 1989), trú cùng xã với Hường và hiện là sinh viên lớp 09QT3, Khoa tài Chính Ngân hàng, Trường Cao đẳng Đức Trí, TP Đà Nẵng.

g
Các nhân viên y tế kịp thời đưa những người thoát chết đi cấp cứu

Theo lời kể từ các nhân chứng, lúc 13h45 cùng ngày, sau khi Hường nhậu với hai người bạn tên là Nguyễn Kim Thành (1985) và Thái Văn Hải (đều trú thôn 8 xã Điện Tiến, huyện Điện Bàn, Quảng Nam) tại một quán nhậu trước bến xe Trung tâm Đà Nẵng, cả bọn kéo nhau lên phòng trọ của chị Thủy để tâm sự. Nhưng do trong phòng đang có khách nên chị Thủy không mở cửa. Hường liền dùng tay đập bể cửa kính rồi thò tay vào bên trong bật chốt khóa và xông vào nhà.

Hải chạy theo can ngăn thì bị Hường rút dao trong túi đâm một nhát vào hông khiến máu chảy lênh láng. Thấy vậy, chị Thủy chạy vào phòng vệ sinh để trốn nhưng cũng bị Hường chạy theo, đẩy cửa xông vào và dùng dao cắt một nhát vào cổ. Sau khi thấy chị Thủy chết, Hường dùng con dao trên đâm hai nhát vào bụng mình mong được chết cùng người yêu nhưng không chết và được mọi người đưa đi cấp cứu.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

[links()]

Theo Đất Việt