Diễn viên Việt Anh bị tố đánh người

15:29, 03/12/2009

Chiều 2/12, anh Nguyễn Hồng Hải đến Công an phường Tân Định (quận 1, TP HCM), gửi văn bản tố cáo việc bị anh em diễn viên Việt Anh hành hung.

Chiều 2/12, anh Nguyễn Hồng Hải đến Công an phường Tân Định (quận 1, TP HCM), gửi văn bản tố cáo việc bị anh em diễn viên Việt Anh hành hung.

Theo khai báo của anh Hải (sinh 1972) - trợ lý chủ nhiệm đoàn làm phim Nơi tình yêu bắt đầu, sự việc xảy ra vào khoảng gần 17h cùng ngày.

Anh Hải đang đứng trước công ty phim Toàn Phương (Lý Văn Phức, phường Tân Định, quận 1) thì thấy nhân viên kế toán từ trong chạy xuống cầu thang gọi với theo người đàn ông mới bước ra ngoài. Theo anh Hải, người này là Nguyễn Lê Việt Thắng - anh trai của diễn viên Việt Anh.

Việt Anh nổi tiếng từ phim "Chạy án".

Anh Hải phụ cô gái chạy theo để xin Thắng tờ giấy viết tay, photo lại nhưng không được anh này đồng ý. Ngay lúc đó, diễn viên Việt Anh từ công ty bước ra, chỉ trỏ vào nữ kế toán kèm theo những lời lẽ không hay.

Thấy vậy, anh Hải quay lại hỏi sao chửi người khác thì nam diễn viên nhào tới đạp anh Hải ngã và cùng anh trai mình đánh đá tới tấp.

Để tự vệ, anh Hải có đánh trả lại. Đến khi thấy bà con xung quanh vào ngăn cản, phản đối, anh em Việt Anh mới lên ôtô bỏ đi. Bất bình trước sự việc, người dân ở khu phố đồng ý làm chứng, ký tên vào biên bản của anh Hải trình công an về việc bị hành hung.

Vết thương sưng, bầm ở bụng và cổ anh Hải.

Trao đổi với VnExpress.net, diễn viên Việt Anh cho hay, anh đã đến làm việc với công an phường Tân Định và từ chối cung cấp thêm thông tin.

Công an phường Tân Định cho biết, đã tiếp nhận đơn tố cáo và chờ kết quả khám bệnh của anh Hải về mức độ thương tích, để giải quyết.

[links()]

Theo VnExpress