Hot girl Kylie Jenner thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ?

22:25, 12/05/2017

Hình ảnh mới nhất Kylie Jenner chia sẻ trên trang cá nhân làm dấy lên tin đồn cô gián tiếp thừa nhận sửa ngực.

Hình ảnh mới nhất Kylie Jenner chia sẻ trên trang cá nhân làm dấy lên tin đồn cô gián tiếp thừa nhận sửa ngực.

Theo Harper's Bazaar, cách đây vài năm, Kylie Jenner từng công khai chuyện bơm môi. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng em út nhà Jenner còn nâng cấp nhiều bộ phận khác trên cơ thể để có được vóc dáng đồng hồ cát như hiện tại.

Mới đây, câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ bị khơi lại khi hot girl mạng xã hội đăng ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Trong bức ảnh, Kylie đội tóc giả, hóa thân thành búp bê Barbie. Cô đăng ảnh kèm một câu trong bài hát Barbie Girl - Life in plastic, it's fantastic (tạm dịch: Cuộc sống bằng nhựa, thật kỳ lạ). 

Bức ảnh khiến Kylie Jenner bị nghi dao kéo vòng một. Ảnh:
Bức ảnh khiến Kylie Jenner bị nghi dao kéo vòng một. Ảnh: Instagram. 

Dòng trạng thái có thể nói phù hợp với bức ảnh, nhưng người hâm mộ lại hiểu theo hướng khác. Họ chỉ ra vòng một của Kylie có dấu hiệu dao kéo và cô gián tiếp thừa nhận điều đó bằng cách mượn lời bài hát.

Một thành viên mạng bình luận: "Cảm ơn vì cuối cùng cô đã thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ khắp cơ thể". Khán giả khác cho rằng chắc chắn ngôi sao truyền hình thực tế bơm ngực. Hiện, Kylie Jenner chưa phản hồi gì về thông tin này.

Trước đây, người đẹp 19 tuổi nhiều lần bác bỏ tin đồn dao kéo vòng một. Cô cho biết không phản đối chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng bản thân mới chỉ bơm môi: "Thực tế là tôi ngày càng trưởng thành. Tôi tăng cân nên cơ thể thay đổi, đầy đặn hơn cũng là điều dễ hiểu".

Kylie không sở hữu cặp chân dài và hoạt động trong làng mốt nhưng mức độ nổi tiếng không thua kém cô chị Kendall. Hai chị em thường xuyên đồng hành tại các sự kiện giải trí và được giới truyền thông săn đón. 

Theo Tri Thức Trực Tuyến