Brad Pitt “thất sủng”, Johnny Depp được “ưu ái”

13:28, 17/12/2009

Sau khi dành danh hiệu người đàn ông đương đại sexy nhất hành tinh thì chàng cướp biển Johnny Depp vẫn giữ trọn cảm tình với người hâm mộ trong khi anh hùng thành Troy ngày càng bị “lạnh nhạt”.

Sau khi dành danh hiệu người đàn ông đương đại sexy nhất hành tinh thì chàng cướp biển Johnny Depp vẫn giữ trọn cảm tình với người hâm mộ trong khi anh hùng thành Troy ngày càng bị “lạnh nhạt”.

Cuộc bình chọn những ngôi sao nam được thèm muốn nhất trong năm luôn gây sự chú ý của rất nhiều độc giả trên toàn cầu. Mặc dù mỗi website có một tiêu chí riêng nhưng tựu chung lại thì những ngôi sao nam được lựa chọn đều giàu có và nổi tiếng, đẹp trai và hòa hoa, mạnh mẽ và nam tính… Tất cả những điều đó khiến chị em phụ nữ ai cũng muốn được họ để mắt đến mình, thậm chí có người sẵn sàng nude ngay trước mặt thần tượng.

Mô tả ảnh.

Brad chỉ đứng vị trí số 11

Trong cuộc bình chọn mới nhất của Allwomenstalk điều đáng ngạc nhiên là Brad chỉ đứng thứ 11 trong top 50. Việc trượt ra khỏi top 10 là một điều khá bất ngờ khi mà ngôi sao nam này có một năm khá vất vả với những tin đồn chia tay và một cuộc sống gia đình ít hạnh phúc hơn. Dường như đó là lí do khiến Brad mất điểm trong mắt fan.

Dưới đây là danh sách 10 ngôi sao nam nóng bỏng và được khao khát nhất.

10. George Clooney

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

George Clooney là mẫu người đàn ông trong mơ của nhiều người phụ nữ. Từng được mệnh danh là Người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất Holywood, Clooney có sự từng trải, vẻ đẹp chín chắn và nam tính cùng với nét quyến rũ dễ gần. Mặc dù được tuyên bố đang hẹn hò với MC truyền hình người Ý nhưng điều đó không có nghĩa là những cô gái khác đã hết cơ hội được hẹn hò nam tài tử này. Đơn giản bởi dù đã gần bước sang tuổi 50 nhưng Clooney chưa tìm cho mình được một bến đỗ hay một mái ấm hạnh phúc nào.

9. Chace Crawford

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

Người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất Hollywood gây ấn tượng sâu sắc bởi vẻ đẹp trai và nam tính của một chàng thanh niên trẻ. Năm nay mới bước sang tuổi 25, Chace thực sự là “con mồi” để cho nhiều cô gái săn đuổi và muốn được hẹn hò. “Tôi yêu đôi mắt của anh ấy. Tôi yêu bộ râu quai nón, kiểu tóc lù xù của anh” – một fan hâm mộ nữ từng chia sẻ về thần tượng của mình.

8. Zac Efron

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.

Nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự ghen tị của mình với Vannesa Hudgen khi cô nàng đang được hẹn hò với một trong những “cậu trai” nóng bỏng và ga lăng – Zac Efron. Dù có không phải là một fan hâm mộ của High Music School hay của những bộ phim thần tượng Disney nhưng chỉ mình anh chàng Zac thôi cũng đủ để lôi kéo nhiều bộ phim hâm mộ. Miêu tả về anh chàng này, một số người cho hay: cặp mắt xanh quyến rũ và chiếc mũi cao khiến tôi không thể nào thôi bị anh ấy thôi miên

7. Taylor Lautner

Nhiều người đem so sánh cảnh khoe ngực trần giữa Edward và Jacob trong New Moon. Tất nhiên không cần phải nói ai cũng biết người chiến thắng chắc chắn là Taylor Lautner. Với thể hình cường tráng cùng những cơ bắp cuồn cuộn và những hành động “anh hùng cứu mĩ nhân”, Taylor nhanh chóng chiếm được cảm tình của các fan nữ trên toàn thế giới. Không có gì ngạc nhiên khi mà nhiều cuộc bình chọn ở bảng nam anh chàng này hiếm khi vắng mặt.

6.Chris Pine

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

Ngôi sao của bộ phim khoa học viễn tưởng Star Trek luôn giữ được vẻ cute mặc dù không được bụi bặm và to cao như nhiều ngôi sao nam khác ở Hollywood. Tuy nhiên, không thể phủ nhận chính bởi vẻ đẹp nam tính khá khác biệt của mình mà anh chàng nhận được nhiều cảm tình của các fan hâm mộ.

5. Robert Downey Jr

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.

Vẻ vạm vỡ, khỏe mạnh và sexy như của Robert Downey Jr khiến nhiều người chết lặng. Thêm một chút lạnh lùng và đặc biệt là vai diễn đang rất được chờ đợi trong Sherlock Holmes khiến các fan đang dồn mọi sự chú ý vào nam diễn viên này

4. Robert Pattinson

Dù có phần kém nóng bỏng hơn so với cơn sốt Chạng vạng hồi đầu năm nhưng không thể phủ nhận Robert Pattinson vẫn là một trong những ngôi sao nam nóng bỏng nhất ở Hollywood. Thật khó để có thể giải thích sức hút mãnh liệt của Rob: mái tóc bù xù? Đôi mắt nhìn sắc lạnh? Hay nụ cười đầy ma lực? Mặc dù không phải là anh chàng ma cà rồng nóng bỏng nhất ở Hollywood nhưng không ai khác chính Rob là người tạo nên cơn sốt cho những vai diễn này tại kinh đô điện ảnh thế giới.

3. Christian Bale

Mô tả ảnh.

Nhiều người cho rằng có gì đó rất bản năng và hoang dại trong vẻ đẹp của nam diễn viên Christian Bale mà thật khó có thể kháng cự lại được khi đứng trước anh. Ghi điểm ở những bộ phim hành động đình đám, Bale có một đôi mắt biết cách hút hồn đối phương, “ma thuật” của những nhân vật siêu anh hùng. Và cũng không thể phủ nhận anh là một ngôi sao hành động đích thực.

2. Hugh Jackman

Nhiều người sẽ không ngần ngại chọn Hugh Jackman là thần tượng số1 trong trái tim mình. Một vẻ đẹp vạm vỡ của cơ bắp, một anh chàng vui tính, một ông bố mẫu mực đó là những gì khiến Jack ghi điểm trong mắt giới nữ. Sau 1 năm nhận được danh hiệu Người đàn ông đương đại sexy nhất hành tinh của People JACK dường như càng nóng bỏng hơn Nhiều người cho rằng anh nóng bỏng ngay cả khi lãng mạn hay mãnh liệt thậm chí cả khi anh diện trên mình quần áo đầy đủ chứ không cứ phải ngực trần.

1. Johnny Depp

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

Johnny Depp dường như là mẫu người đàn ông hoàn hảo quy tụ được phẩm chất của những ngôi sao nam hàng đầu Hollywood. Đó là tài năng của một diễn viên lớn, chất bụi bặm không chải chuốt, một vẻ đẹp đầy nam tính. Depp dường như là “hàng hiếm” ở Hollywood khi trong hầu hết các cuộc bình chọn trong vài năm trở lại đây anh dường như ngày càng ổn định hơn về phong độ.

 

Theo 24h