’Thiên thần áo trắng’ lấn sân ca hát

10:21, 09/12/2009

Nữ diễn viên Mai Phương của ’Những thiên thần áo trắng’ rất tự tin khi bắt đầu một lĩnh vực mới là ca hát và không ngần ngại thổ lộ rằng nhờ vào sự giúp đỡ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung mà cô quyết định đi hát trở lại.

Nữ diễn viên Mai Phương của ’Những thiên thần áo trắng’ rất tự tin khi bắt đầu một lĩnh vực mới là ca hát và không ngần ngại thổ lộ rằng nhờ vào sự giúp đỡ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung mà cô quyết định đi hát trở lại.

Diễn viên Mai Phương

- Mai Phương đi hát có phải chỉ là để theo trào lưu diễn viên đi hát hiện nay không?

- Phương đi hát đơn giản chỉ vì thích hát từ rất lâu rồi. Lúc trước Phương cũng đã từng tham gia một nhóm nhạc khi còn là sinh viên ở trường Cao đẳng Sân khấu điện ảnh, bây giờ quay trở lại với ca hát Phương chỉ muốn cố gắng theo đuổi sở thích và đam mê của mình như trước đây thôi.

- Cầm mic sẽ là hướng phát triển tiếp theo trong sự nghiệp hay chỉ là một cuộc dạo chơi?

- Điều đó còn chờ vào tương lai và quan trọng nhất vẫn là sự ủng hộ của khán giả dành cho Mai Phương, chỉ có điều chắc chắn rằng ca hát dù cho có là hướng phát triển tiếp theo hay chỉ là cuộc dạo chơi, thì bản thân Mai Phương cũng sẽ nỗ lực hết mình.

- Điều gì khiến chị tự tin để bước lên sân khấu ca nhạc khi không phải tất cả diễn viên đi hát đều thành công với vai trò mới của mình?

- Phương dám quyết định đi hát trở lại là nhờ vào nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Anh đã động viên và hỗ trợ Phương rất nhiều trong thời gian vừa qua. Có lẽ nếu không có sự giúp đỡ từ phía anh Chung, Phương đã không thể tự tin để bắt đầu con đường ca hát của mình.

- Ca sĩ thì đóng phim, diễn viên thì cầm mic, bạn nghĩ sao về việc lấn sân của các nghệ sĩ hiện nay?

- Việc một nghệ sĩ vừa tham gia phim ảnh vừa ca hát không còn là điều mới mẻ đối với ngành giải trí của các nước trên thế giới. Là một nghệ sĩ thì phải nỗ lực để hoàn thiện bản thân mình, nhưng theo Phương nghĩ tất cả đều nằm trong quy trình phát triển và đào thải, nếu bạn không có khả năng thực sự thì tự động sẽ bị đào thải thôi…

- Tại sao Phương lại cùng hợp tác với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung mà không phải là một nhạc sĩ nào khác?

- Rất đơn giản vì Phương thích phong cách âm nhạc và những sáng tác của Nguyễn Văn Chung!

- Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung dường như từ trước đến nay chỉ hỗ trợ một nữ ca sĩ duy nhất là Ngô Trác Linh, tại sao lần này chị lại cùng hợp tác với anh ấy?

- Câu này chắc có lẽ nên hỏi anh ấy thì hay hơn.

- Hình thức hợp tác với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sẽ như thế nào?

- Anh Chung sẽ hỗ trợ Phương về chuyên môn trong âm nhạc như chọn lựa ca khúc, định hướng phong cách và đưa ra những kế hoạch giúp Phương phát triển con đường ca hát.

- Quay trở lại một chút với phim ảnh. Sắp tới khán giả sẽ được xem vai diễn mới nào của Phương trên màn ảnh không?

- Phương cũng vừa hoàn tất bộ phim Những thiên thân áo trắng. Đây là một bộ phim rất dễ thương về tuổi học trò mà Phương tin là các bạn sẽ rất thích. Sắp tới Phương cũng có một dự án để tập trung về sân khấu kịch với một vở kịch diễn Tết là Con gái thời @. Hi vọng rằng khán giả sẽ đón nhận những vai diễn mới của một diễn viên Mai Phương và cả những ca khúc của ca sĩ Mai Phương.

 

Theo Zing