"Người tình đồng tính" của Lưu Đức Hoa "phá rào"

14:52, 11/12/2009

Báo giới Hồng Kông phải thốt lên rằng, chưa có 1 nghệ sĩ nào "đen đủi" như Lưu Đức Hoa. Năm 2009 sắp qua đi nhưng anh vẫn không thể tránh khỏi “vận hạn” bủa vây tứ phía.

Báo giới Hồng Kông phải thốt lên rằng, chưa có 1 nghệ sĩ nào "đen đủi" như Lưu Đức Hoa. Năm 2009 sắp qua đi nhưng anh vẫn không thể tránh khỏi “vận hạn” bủa vây tứ phía.

[links()]

2 ngày trước buổi lễ tình nhân Trung Hoa tổ chức tại tỉnh Hồ Nam Trung Quốc(12/12), những tên tuổi sao lớn Hoa ngữ được bình chọn “Top 10 cặp uyên ương Trung Hoa” lần lượt được hé lộ. Một điều khiến công chúng vô cùng bất ngờ là Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thanh cũng có mặt trong bảng xếp hạng này. Ngay sau khi thông tin này lan truyền rộng rãi, “người yêu cũ” của “thiên vương Hồng Kông” đã có những phản ứng hết sức mạnh mẽ. Anh tìm đến các phóng viên thân tín để trải lòng với khán giả về mối quan hệ nhiều tranh cãi trong suốt thời gian qua. 

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Lưu Đức Hoa và những "người tình thị phi": Đạo diễn Ninh Hào (ảnh trên bên trái); Lâm Gia Đông (ảnh dưới bên trái) và "đối tượng khả nghi" nhất Phạm Hoành Bằng (phải)

Phan Hoành Bằng – người từng có mối quan hệ công việc và riêng tư mật thiết với Lưu Đức Hoa lặp đi lặp lại ý kiến cá nhân: “Không thể có chuyện Chu Lệ Thanh và Lưu Đức Hoa có mặt trong bảng danh sách bình chọn cao quý đó được”. Tiếp đó là những lời nói vô cùng bức xúc: “Một người đàn ông trung niên suốt 28 năm không hẹn hò, không kết giao bằng hữu, không lên giường với bất cứ 1 phụ nữ nào và thậm chí là không kết hôn, không sinh con. Liệu anh ấy có bình thường không?” 

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Người đàn ông là đối tượng thường xuất hiện trong các giấc mộng ái ân ân ái của hàng nghìn thiếu nữ Trung Quốc lại bị vướng vào tin đồn đồng tính

Lưu Đức Hoa từng công nhận: “Điều tiếc nhất tính đến thời điểm này là đã không giữ liên lạc được với Phạm Hoành Bằng”. Cũng dựa vào lời tuyên ngôn trên mà “người yêu cũ” của thiên vương tỏ ra hết sức tự tin trong buổi phỏng vấn.

Chào anh, rất cảm ơn vì đã tạo cơ hội cho phóng viên được gặp gỡ với con người bận rộn (Phạm Hoành Bằng nhiều lần từ chối phỏng vấn với lý do bận rộn công việc buôn bán bất động sản”.

Không dễ mà gặp được tôi đâu nhé. Tôi đã “sống ẩn” rất lâu rồi.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.

Phạm Hoành Bằng đã "lui về ở ẩn" còn Lưu Đức Hoa cũng đã công khai mối quan hệ với Chu Lệ Thanh và không giấu diếm kế hoạch sinh con

Tại sao anh lại phải sống ẩn?

Thì muốn tìm kiếm một cuộc sống mới thôi mà.

Lưu Đức Hoa từng nói: “Điều tiếc nhất tính đến thời điểm này là đã không giữ liên lạc được với Phạm Hoành Bằng”Anh nghĩ sao nếu như bây giờ anh ấy muốn nối lại mối quan hệ đó?

Có gì mà phải tiếc. “Bằng hữu một ngày, uyên ương cả đời” mà. Chẳng có gì đáng tiếc cả. Tuy nhiên, có một câu tôi muốn gửi tới anh ấy “Một ngày làm thầy cả đời làm thầy”. Những gì trong quá khứ, của cả tôi và anh ấy – những điều dạy nhau sống tốt hơn trong cuộc đời lắm gian truân này, mong Đức Hoa không bao giờ quên.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

Phạm Hoành Bằng đang có cuộc sống hạnh phúc với công việc buôn bán bất động sản. Tuy nhiên, anh vẫn thường xuyên bị làm phiền...

Chỉ là bằng hữu thôi sao? Còn mối quan hệ “trên bằng hữu” thì sao?

Bố tôi họ Phạm. Mẹ tôi cũng họ Phạm, đương nhiên khi sinh ra tôi thì phải họ Phạm rồi. Bạn có hiểu ý của tôi về chuyện này không?

Đương nhiên là không rồi… Anh có thể giải thích cụ thể hơn được chứ?

Cả đất nước có bao nhiêu người? bao nhiêu tên họ? Có người họ Vương, có người họ Trương… Chẳng có gì đặc biệt cả.

 ... bất cứ khi nào "người cũ" Lưu Đức Hoa có tin đồn thị phi 

Vậy có phải ý anh nói xã hội này người nào cũng có…, gay, les hay là lưỡng tính… ?

(Im lặng và chuyển hướng câu chuyện). Nhiều người nói rằng Lưu Đức Hoa trợ cấp sinh hoạt phí cho tôi. Nhân cơ hội này, tôi cũng muốn thanh minh luôn. Chúng tôi chưa bao giờ và trong tương lai chắc chắn cũng không bao giờ liên quan đến chuyện tiền bạc. Tôi cũng có công việc riêng của mình và không cần dựa dẫm vào ai cả.

Không dính líu chuyện tiền bạc. vậy còn tình cảm thì sao? Lưu Đức Hoa đã công khai mối quan hệ với Chu Lệ Thanh. Anh có thấy mừng về điều này không?

Tôi đã từng gặp gỡ, đi ăn cùng hai người nhiều lần. Đây là chuyện hết sức bình thường. Còn chuyện mừng hay không vì họ công khai tình cảm thì tôi thấy rằng câu hỏi này hoàn toàn vô lý. Việc tôi có mừng hay không thì cũng không ảnh hưởng gì đến họ.  Vậy tại sao lại phải để ý đến cảm nhận của tôi?

Năm 2009 sắp qua đi nhưng Lưu Đức Hoa vẫn không thể tránh khỏi “vận hạn” bủa vây tứ phía

Anh nghĩ sao về việc Chu Lệ Thanh và Lưu Đức Hoa lọt vào bảng xếp hạng Top 10 cặp uyên ương Trung Hoa?

Một người đàn ông như Lưu Đức Hoa : Đẹp trai, giàu có, nổi tiếng – là đối tượng thường xuất hiện trong các giấc mộng ái ân ân ái của hàng nghìn thiếu nữ Trung Quốc khi đặt bên cạnh Chu Lệ Thanh làm tôi thấy tiếc. Ít nhất nhìn từ khía cạnh người ngoài cuộc, tôi không cho rằng cô ấy vĩ đại, cao cả như báo chí thường tâng bốc. Sao mọi người không nghĩ cho Đức Hoa? Anh ấy đã phải sống thế nào trong suốt những năm tháng qua? Họ là uyên ương? Hay tình cảm nồng thắm? Có ai đó chứng minh được điều này không?

Vậy bản thân anh thì sao? Anh đối xử với bạn gái mình thế nào?

Không phải bạn gái mà là vợ. Tôi đã lập gia đình từ lâu rồi và hiện tại đã có cuộc sống ổn định và hạnh phúc. Chính vì thế mà đừng tìm tôi suốt ngày chỉ vì mối quan hệ với Lưu Đức Hoa mãi nữa. Cuộc sống này còn quá nhiều điều quan trọng phải quan tâm và hãy chỉ gọi cho tôi khi muốn mua bán nhà đất nhé!

 

Theo 24h