Tuyển tập "giai đẹp" của Jessica Simpson

14:27, 11/12/2009

Không ai phủ nhận một điều rằng Jessica Simpson xinh đẹp, nổi tiếng, giàu có và... ngực ’khủng’. Ngôi sao này đã và đang là "niềm tin và hi vọng" của rất nhiều quí ông độc thân cũng như... không độc thân trên hành tinh này.

Không ai phủ nhận một điều rằng Jessica Simpson xinh đẹp, nổi tiếng, giàu có và... ngực ’khủng’. Ngôi sao này đã và đang là "niềm tin và hi vọng" của rất nhiều quí ông độc thân cũng như... không độc thân trên hành tinh này.

[links()]

 

Tuy nhiên nếu như những người đẹp khác thường "yên vị" với một gia đình hạnh phúc và những đứa con thì đến tận bây giờ Jessica vẫn còn đơn thân lẻ bóng.

Người đẹp tóc vàng Jessica Simpson

Có thể nói, cô đào này rất “lận đận” trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, thông tin mới nhất hiện đã được tiết lộ với báo giới là, Jess đang “cặp kè” với ngôi sao nhạc rock Billy Corgan.

Mặc dù Jess đang khoe “ầm ĩ” trên báo chí về mối tình hiện tại của mình, nhưng không ít người nghi ngờ rằng không sớm thì muộn cũng sẽ kết thúc như những mối quan hệ trước kia của cô nàng. Hãy cùng “điểm” lại những mối tình “bất diệt” của Jess trước khi cô đến với Billy (tất nhiên là không kể những mối tình "tin đồn" khác như với Gerard Butler).

1. Nick Lachey

Có thể nói ca sĩ Nick Lachey là mối tình "gần như" đầu tiên của Jessica.

Cả hai quen biết nhau từ khi Jess mới bắt đầu chập chững bước vào nghề ca hát. Tình yêu nảy nở và họ kết hôn vào ngày 26 tháng 20 năm 2002. Khi đó Jess tròn 22 tuổi. Sau khi lập gia đình, ban nhạc 98 Degrees của Nick tan rã. Mặc dù đang ở đỉnh cao phong độ, Nick vẫn chấp nhận lùi về làm hậu phương cho Jessica.

Tuy nhiên, mối tình nồng thắm đó kết thúc vào 30 tháng 6 năm 2006. Lí do dẫn đến rạn nứt là do Nick đã từ chối tham gia chuyến đi từ thiện tới Châu Phi cùng vợ, bất chấp hôm đó là kỉ niệm ngày cưới lần thứ 3. Điên tiết, Jessica nộp đơn ra tòa đòi li hôn. Vụ chia tay này đã gây cho Jess khá nhiều rắc rối khi Nick cương quyết đòi chia đôi tài sản của vợ với lí do "của chồng công vợ".

Tuy nhiên, Jess cũng tham tiền như cha đẻ của mình, đời nào cô nàng chịu chấp nhận. Cuối cùng Nick đành ra đi với số tiền ít ỏi vì theo như lời anh chàng "ra đi vì trân trọng tình nghĩa vợ chồng bấy lâu với Jess và chứ không phải vì tiền". Thế nhưng cho đến tận bây giờ, cả hai người vẫn kiên quyết không thèm nhìn mặt nhau.

2. John Mayer

             John Mayer chỉ giống như một người "lấp chỗ trống" trong tim Jess

John Mayer chỉ giống như một người "lấp chỗ trống" trong tim Jess

Sau khi chia tay, Nick Lachey đã nhanh chóng có người tình mới. Điều đó khiến Jess đau khổ và nhanh chóng cặp kè với ca sĩ John Mayer.

Cặp đôi này bắt đầu hẹn hò từ đầu tháng 8 năm 2006. Trên tạp chí People năm đó, Jess đã rất hồ hởi khoe người tình của mình. Tuy nhiên đến tháng 5 năm 2007, cả hai nhanh chóng đường ai nấy đi và John đã cặp kè với nữ diễn viên xinh đẹp Jennifer Aniston.

3. Tony Romo

Tony Romo là người khiến Jess yêu nhiều nhất và đau khổ nhiểu nhất

Tháng 11 năm 2007, Jess bắt đầu hẹn hò với ngôi sao tiền vệ Tony Romo.

So với những anh chàng người tình trước đây của Jess thì có lẽ Tony là người khiến cô nàng “cay cú” nhất. Bởi sau 2 năm mặn nồng, Tony đã chính thức "đá" Jessica trước sinh nhật lần thứ 29 của cô 1 ngày. Điều đó khiến Jess suy sụp trong một thời gian dài. Cô thậm chí đã phải về nhà cha mẹ để được an ủi.

Không chỉ thế, Jess lại vẫn rất yêu Tony. Nữ ca sỹ này thậm chí còn gọi người tình là "tình yêu lớn nhất đời" của cô. Tuy nhiên cho dù là “tình yêu lớn” hay “tình yêu bé” thì việc Tony "đá" Jess là một sự thật cô nàng phải đối mặt.

4. Billy Corgan

Billy Corgan - "người đương thời" của Jess?

Billy Corgan là ca sĩ chính kiêm guitar cho ban nhạc rock The Smashing Pumpkins. Billy hiện 42 tuổi và trước khi đến với Jess, anh chàng đã từng có thời gian chung sống với Courtney Love sau thời điểm Kurt Cobain chết.

Hiện nay Jessica đang rất hạnh phúc với tình yêu mới này của mình. Jess khoe trên tạp chí OK rằng đây có thể sẽ là mối tình cuối cùng của cô, bởi hơn ai hết cô yêu Billy rất nhiều. Tuy nhiên Billy lại không hề nghĩ như thế, anh chàng hoàn toàn dửng dưng trước tình yêu nồng nàn của Jess và thẳng thừng tuyên bố: "Cứ để từ từ xem thế nào đã".

Mong sao nụ cười tươi luôn nở trên đôi môi của kiều nữ sinh đẹp này

 

Theo 24h