Lợn biết bay

12:38, 06/12/2009

Mới 6 tuần tuổi, lợn Scarlett, thuộc giống quý hiếm của Hungary đã biết biểu diễn nhào lộn. Bé lợn này sẽ tham gia cuộc thi Tìm kiếm tài năng nước Anh vào tuần tới.

Mới 6 tuần tuổi, lợn Scarlett, thuộc giống quý hiếm của Hungary đã biết biểu diễn nhào lộn. Bé lợn này sẽ tham gia cuộc thi Tìm kiếm tài năng nước Anh vào tuần tới.

Scarlett đang là ngôi sao tại trang trại gia đình Gwen và Steve Howell ở Shropshire. Nàng lợn này thu hút rất đông khách du lịch tới xem tài năng bay lượn. Scarlett được đặt trên một tấm bạt lò xo và nhảy nhót vui thích hàng giờ liền.

Lợn Scarlett bay nhảy trên tấm lò xo. Ảnh: Newsteam.

Vợ chồng Howell khám phá khả năng kỳ lạ của bé lợn này khi họ đặt nó lên tấm lò xo của con gái. Gwen kể: "Khi bạn bế một con lợn lên chúng thường kêu rất to. Khi chúng tôi ôm Scarlett, nó cũng kêu nhưng lập tức im lặng khi đứng trên tấm lò xo. Nó khụt khịt đi quanh sau khi nhìn thấy thức ăn trên đó. Có vẻ như Scarlett cảm thấy điều khác lạ dưới chân và bắt đầu nhảy. Giờ đây, cứ 3 ngày một lần, nàng lợn này lại nhảy thích thú trên lò xo suốt 45 phút. Nó thích tấm bạt hơn cả hai cô con gái của chúng tôi".

Bé lợn với bốn cái chân hiếu động, thích bay nhảy. Ảnh: Newsteam.

Scarlett được thừa hưởng tài năng và sở thích từ bố. Trước đây, lợn bố cũng rất giỏi chơi trên lò xo nhưng giờ nó đã quá béo để nhảy nhót. Theo Daily Mail, vợ chồng Howell dự định đưa Scarlett tới buổi tập duyệt cho cuộc thi Tìm kiếm tài năng nước Anh vào tuần tới. Bà Howell tâm sự: "Scarlett sẽ nhào lộn và hai con lợn khác của chúng tôi Arthur và Polly, sẽ khiêu vũ bên cạnh. Chúng tôi hy vọng sẽ gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo".

Theo Ngôi Sao