Xôn xao về cánh tay bí ẩn sau lưng Jessica

14:30, 08/12/2009

Trong bức ảnh chụp chung với nam thành viên của Super Junior, một cánh tay dài quá khổ xuất hiện sau lưng nữ ca sĩ nhóm SNSD.
 

Trong bức ảnh chụp chung với nam thành viên của Super Junior, một cánh tay dài quá khổ xuất hiện sau lưng nữ ca sĩ nhóm SNSD.

[links()]

Cánh tay dài kỳ lạ sau lưng Jessica. Ảnh: Spao.

Công ty giải trí SM Entertainment và Eland vừa công bố những bức ảnh quảng cáo cho hãng thời trang SPAO của nhóm Girls Generation (SNSD) và nhóm nhạc nam Super Junior.

Trong số đó có một bức ảnh Jessica tạo dáng bên một thành viên của Super Junior. Tuy nhiên, sau lưng Jessica có một cánh tay kỳ lạ. Thoạt nhìn, nhiều người nghĩ rằng cánh tay là của nam ca sĩ. Tuy nhiên, khi xem xét kỹ, cánh tay dài hơn nhiều so với bình thường. Đặc biệt, tuy màu áo đỏ giống với giọng ca nam nhưng gấu tay áo lại màu trắng.

Các cư dân mạng xôn xao bàn tán về sự bí ẩn này, với những lời bình luận như: “Đáng sợ quá”, “Sởn cả tóc gáy”, “Cánh tay này hoàn toàn giả”…

Trong bức ảnh gốc, cánh tay đã "có chủ". Ảnh: Spao.

Sau đó, họ tìm bức ảnh gốc và phát hiện ra đó là cánh tay của nữ ca sĩ Seohyun. Những kỹ thuật viên photoshop đã bất cẩn trong quá trình chỉnh sửa ảnh. Các netizen rất tức giận, viết: “Photoshop quá tệ”, “Bức ảnh đã làm xấu thần tượng của chúng ta”, “Tội nghiệp Jessica”…

 

Theo VnExpress