"Cháy" hết mình cùng người trong mộng!

17:24, 20/12/2009

Rồi có lúc tôi nghĩ đến chồng, tất nhiên khi ấy không có Nam bên cạnh. Nhưng nỗi thèm muốn được “đốt cháy” với người tình trẻ vẫn chưa “buông tha” cho tôi. Tôi mê muội trong mối tình chớp chợp ấy. Tôi có nên dừng lại...?

Rồi có lúc tôi nghĩ đến chồng, tất nhiên khi ấy không có Nam bên cạnh. Nhưng nỗi thèm muốn được “đốt cháy” với người tình trẻ vẫn chưa “buông tha” cho tôi. Tôi mê muội trong mối tình chớp chợp ấy. Tôi có nên dừng lại...?

Đêm ấy, Nam đã cho tôi sự cuồng nhiệt của tuổi trẻ, cái mà tôi không tìm được ở người chồng “má ấp môi kề” suốt 2 năm qua…

Tôi, người vợ xa chồng đã không kiềm chế được trước sự hấp dẫn của gã trai mới tròn 20 ấy. Từ đấy, giống như một người say, không đêm nào là chúng tôi xa nhau. Tôi chỉ mong sao chuyến công tác của chồng kéo dài thêm, thêm mãi.

Những lời nói yêu thương của chồng qua điện thoại, những âu lo, dằn vặt chỉ giày vò tôi những ngày đầu tiên, khi ánh sáng ban ngày còn ngự trị. Nhưng đêm đến, tôi như mê muội, quên hết tất cả, đắm mình vào sự cuồng nhiệt cùng chàng trai trẻ.

Nam có một sức hút ghê gớm, ánh mắt sâu, trầm. Dáng người Nam khỏe khoắn. Nhất là mỗi khi cậu ta cười, tôi như muốn chìm nghỉm vào nụ cười ấy. Nhưng tình cảm ấy tôi chỉ dám nung nấu trong lòng vì dù sao thì tôi cũng đã có một người chồng yêu thương mình chân thành. Tôi còn mong gì hơn thế?

Chuyện chăn gối của chúng tôi không được như ý. Tất cả cũng chỉ vì tôi cứ bị sức hút từ thân thể kia ám ảnh. Nói đúng hơn là những khi nằm bên chồng, tôi chỉ nhớ đến Nam. Có lúc tôi đã cố gắng không muốn nghĩ đến nữa nhưng thật khó.

Tối nào không được nhìn thấy Nam là lòng tôi lại như lửa đốt. Tôi nghĩ đến chuyện Nam đang say sưa bên một cô gái khác và tự ghen một mình. Tôi thấy ghê tởm bản thân. Lần đầu tiên vô tình nhìn thấy Nam đánh trần chạy thể dục về, trong đầu tôi xuất hiện ý nghĩ vẩn vơ muốn có được Nam cho riêng mình.

Tôi không làm sao “vào cuộc” được với chồng. Nhất là mỗi khi chồng từ nhà tắm bước ra, khi anh vòng tay ôm là tôi lại bị ức chế vì chuẩn bị phải “hầu hạ” chồng.

Tôi ước ao người đàn ông nựng nịu mình mỗi đêm là Nam. Tôi thèm một lần, dù chỉ một lần thôi được tận tay đụng vào thân thể của cậu ta. Tôi miên man trong cảm giác mơ hồ, viễn vông được nằm trong lòng của cậu con trai ấy. Tôi thèm khát thân thể kia đến cháy bỏng. 

Tôi miên man trong cảm giác mơ hồ, viễn vông được nằm trong lòng của cậu con trai ấy (Ảnh minh họa)

Có lúc tôi thấy rất xấu hổ và thấy có lỗi với chồng. Nhất là những lần mà vợ chồng tôi đắm say trong cảm giác có nhau lại là khi tôi nghĩ đến thân thể cường tráng ấy. Tôi tưởng tượng chồng mình là Nam và “tận hưởng”.

Cứ như vậy, tôi cứ thả hồn về tình yêu “ảo” của mình. Và mỗi sáng thức dậy, tôi lại thấy có lỗi.
 
Giống như “có tật giật mình”, chưa lúc nào tôi có cảm giác bình yên trong lòng. Lúc nào tôi cũng ngẩn ngơ, lo sợ chồng sẽ biết trái tim tôi đang loạn nhịp về một bóng hình khác.

Không biết tôi có phải là hạng đàn bà ham muốn hay không nhưng thú thực tôi khát khao được một lần cuồng cháy, cùng “đốt” mình trong thân thể của Nam.

Mỗi lần Nam đi qua phòng tôi là một lần trái tim tôi lại đập loạn xạ. Tôi chỉ cần được nhìn thấy Nam, được ngắm cậu ấy từ xa. Chỉ vậy thôi là đủ để đêm ấy, tôi có thể thỏa sức với chồng, có thể tưởng tượng ra khối cảnh hay ho từ cái dáng người ấy.

Đúng! những lúc vợ chồng tôi đang trong cao trào, tôi sẽ nghĩ đên gương mặt Nam. Những khi hôn chồng, tôi sẽ nghĩ đến đôi môi Nam. Những khi cuồng đắm thân thể chồng, tôi cũng nghĩ đó là thân thể của gã trai trẻ ấy. Thật đau khổ khi tôi chỉ mong sao trời mau tối, để tôi có thể được hong hóng bước chân “người trong mộng”.

Tôi xức một chút nước hoa, "vô tình" mặc một chiếc áo voan mỏng tang. Tôi đang làm gì? Gợi tình ư? Gợi tình đối với một chàng trai trẻ? Tôi cũng còn trẻ. Mới 28 tuổi thì sao bị xem là “bà già”?

Rồi chồng tôi đi công tác Sài Gòn 2 tháng. Hai tháng vợ chồng xa cách đáng lẽ ra là người vợ trẻ, tôi phải buồn và bịn rịn lắm. Nhưng ngược lại, tôi thấy như được “tháo cũi xổ lồng”.

Thế là ngay trong đêm đầu tiên xa chồng, tôi được “tự xử”, được “tự sướng” một mình. Tôi sẽ tha hồ được nghĩ đến cậu con trai ấy và “hạnh phúc”. Tôi sẽ không bị bận bịu vì chồng nữa. Và sáng mai tôi cũng không phải thắc thỏm bị chồng nghi ngờ thái độ của vợ.

… Đêm hôm ấy, Nam về muộn, hình như khoảng hơn 10 giờ rồi. Nam đang lê từng bước lên cầu thang (vì chúng tôi sống ở tòa nhà chung cư). Nam đang say, mùi rượu nồng nặc. Tôi đỡ Nam. Tôi không dìu cậu ấy lên tầng 3 mà “đáp” vào nhà tôi ở ngay tầng 2. Một quyết định thông minh của người đàn bà xa chồng? Tôi không biết! Khi ấy trong đầu tôi chỉ tồn tại một điều: Tôi phải được ôm cậu ấy.

Nỗi thèm muốn được “đốt cháy” với người tình trẻ vẫn chưa “buông tha” cho tôi (Ảnh minh họa)

Tôi đặt Nam nằm trên ghế salon. Một tư thế rất đẹp, ít ra là đẹp trong mắt tôi. Nhìn cậu ta nằm sóng soài ngon lành trong nhà mình, tôi thấy thõa mãn lắm. Tôi sẽ làm gì với gã trai kia? Nhìn từng đường nét thanh thoát trên gương mặt, càng nhìn càng thấy hấp dẫn.

Tôi vuốt ve mái tóc Nam, tay vân vê cái cằm. Tôi đặt đôi môi mình lên môi Nam. Khi ấy người tôi run run và nóng bừng. Có lẽ cái cảm giác này tôi chưa từng có với chồng, kể cả cái lần đầu trong đêm tân hôn.

Nam nửa tỉnh nửa mê. Nam cũng vồ vập lấy tôi, hôn lên trán tôi. Tôi có cảm giác Nam đang muốn nuốt chửng cả thân thể tôi. Chúng tôi cuốn vào nhau và tôi biết đang đang được “cháy” cùng người trong mộng bấy lâu nay.

Như một thứ men tình, hầu như đêm nào Nam cũng gõ cửa phòng tôi. Chúng tôi lại hùa vào nhau, cùng làm cái điều ấy... Nam nói yêu tô… Những khi ấy, tôi biết trái tim mình đã không thể thiếu được hơi thở và sự vồ vập của gã trai ấy.

Đêm nào chưa thấy Nam gõ cửa là tôi lại hong hóng chờ đợi. Tôi thèm bước chân Nam. Thú thực tôi thấy rất xấu hổ vì nghĩ đến điều đó nhưng không làm sao loại bỏ ra khỏi đầu được.

Rồi có lúc tôi nghĩ đến chồng, tất nhiên khi ấy không có Nam bên cạnh. Nhưng đêm đến, tôi biết không thể thiếu những “bữa ăn” tình được. Một tuần, hai tuần, ba tuần trôi qua… Còn mấy ngày nữa chồng tôi sẽ hết chuyến công tác. Nỗi thèm muốn được “đốt cháy” với người tình trẻ vẫn chưa “buông tha” cho tôi. Tôi mê muội trong mối tình chớp chợp ấy.

Tôi có nên dừng lại...?

Theo 24h.com.vn