Lại xuất hiện kiểu quần jeans lạ trong làng mốt

09:52, 20/05/2017

Thương hiệu Opening Ceremony mới tung ra sản phẩm jeans kết hợp giữa dáng quần dài và shorts.

Thương hiệu Opening Ceremony mới tung ra sản phẩm jeans kết hợp giữa dáng quần dài và shorts.

Với chiếc quần "hai trong một" này, giới mộ điệu có thể biến hóa trang phục linh hoạt. Thoạt nhìn, bạn sẽ thấy nó tiện dụng, nhưng không phải ai cũng dám ứng dụng ngoài đời thường. Phần shorts và phần chân quần không được gắn chặt, mà có một khoảng hở nhạy cảm.

Theo Popsugar, mẫu thiết kế có giá 425 USD (khoảng 9,6 triệu đồng) và không phải lựa chọn an toàn, nhất là với môi trường công sở.

Kiểu quần jeans mới gây chú ý. Ảnh:
Kiểu quần jeans mới gây chú ý. Ảnh: Elle. 

"Chúng tôi không chắc chắn bạn có thể mặc chiếc quần này ra đường, mà không ngoái đầu lại vài lần", trang Popsugar nhận xét.

Tạp chí Elle nhận xét 2017 là năm xuất hiện nhiều mốt jeans lạ mắt - từ quần nhựa plastic trong suốt của Topshop đến quần khoe vòng ba của Vetement.

Cách đây khoảng một tháng, nhà mốt Vetement gây xôn xao mạng xã hội khi giới thiệu kiểu quần hở mông. Nhiều ý kiến chỉ trích trang phục phản cảm, không thể gọi là thời trang.

Thực chất, điểm nhấn của mẫu quần này là chi tiết phéc-mơ-tuya ở phía sau. Có lẽ Vetements đăng ảnh gây sốc chỉ nhằm mục đích gây chú ý, còn hình ảnh sản phẩm trên website khá kín đáo. Giá của mỗi chiếc quần là 1.870 USD (khoảng gần 42 triệu đồng).

Theo Tri thức trực tuyến