MC Minh Hương yêu chồng vì sự chín chắn

15:19, 25/11/2009

Lấy chồng kém 2 tuổi, nhưng Minh Hương luôn tìm thấy ở “ông xã” sự chín chắn, già dặn, là bờ vai vững chãi để cô nương tựa và tin cậy.

Lấy chồng kém 2 tuổi, nhưng Minh Hương luôn tìm thấy ở “ông xã” sự chín chắn, già dặn, là bờ vai vững chãi để cô nương tựa và tin cậy.

1
Minh Hương và con gái nhỏ Sam Anh 7 tháng tuổi

Đã đam mê nghề diễn từ khi còn là sinh viên ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia HN, đã từng đăng ký theo học lớp đào tạo diễn viên truyền hình tại Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC), từng thử sức với một số vai diễn phim truyền hình (vai chính có, vai phụ cũng có), nhưng phải đến phim nhựa Đừng đốt của đạo diễn- NSND Đặng Nhật Minh, khán giả mới biết đến cái tên Minh Hương nhiều hơn. 

Minh Hương tâm sự, cô đến với điện ảnh giản đơn là sự yêu thích, đam mê tuổi trẻ, nhưng ngay từ đầu Minh Hương đã xác định, không sống chết với điện ảnh, chỉ tham gia khi có cơ hội phù hợp, và cô đã chọn phim nhựa Đừng đốt để casting, sau khi đã từ chối một vài lời mời phim truyền hình. 

Sam Anh rất giống bố!

Vào vai bác sỹ quân y Đặng Thùy Trâm với cảm nhận bản năng và tình cảm chân thành dành cho nhân vật, Minh Hương đã làm hài lòng vị đạo diễn nổi tiếng khó tính- NSND Đặng Nhật Minh. Dù bộ phim đang dự tranh Oscar, dù tương lai của bộ phim đang nhiều hứa hẹn tại các lễ trao giải điện ảnh trong nước sắp tới, nhưng Minh Hương cho biết “Nếu được giải thưởng gì, tôi sẽ rất vui. Nhưng cá nhân tôi khi nhận vai bác sỹ Đặng Thùy Trâm không phải vì giải thưởng. Tôi không xác định theo điện ảnh đến cùng. Nghiệp tôi chọn là truyền hình. Dẫu vậy, những ngày tháng quay Đừng đốt, sẽ mãi mãi là những kỷ niệm khó quên trong cuộc đời tôi”. 

Trưởng thành từ chương trình Văn nghệ chủ nhật, hiện tại, Minh Hương là MC kiêm biên tập viên cho kênh VTC10. Gặp Minh Hương vào một buổi chiều bận rộn. Minh Hương mải mê thu xếp công việc để về nhà với cô con gái nhỏ vừa tròn 7 tháng tuổi. Căn hộ nhỏ, bé Sam Anh (tên con gái Minh Hương) rất giống bố. Về đến nhà, trút bỏ mọi lo toan công việc, Minh Hương ríu ran với con gái nhỏ.  

Lấy chồng năm 2008, cưới vừa được 2 tháng, Minh Hương nhận được vai bác sỹ Đặng Thùy Trâm. Ngày nào ông xã cũng miệt mài đưa đón vợ, thậm chí còn theo chân đoàn làm phim, ngồi xem vợ đóng phim cả buổi. Trên tường nhà, treo nhiều bức ảnh Minh Hương trong những cảnh phim Đừng đốt, phía dưới mỗi bức ảnh đều có dòng chữ “Tặng vợ yêu những ngày quay Đừng đốt”. Minh Hương khoe “Ảnh chồng yêu chụp đấy”. 

Lấy chồng kém 2 tuổi, nhưng Minh Hương tâm sự, cô luôn tìm thấy ở anh sự chín chắn, già dặn, anh luôn là bờ vai vững chãi để cô nương tựa và tin cậy. Minh Hương chia sẻ: “Tuấn Anh (tên chồng Minh Hương- PV) là một người gia trưởng trong những vấn đề gia đình nhưng rất tôn trọng vợ và đặc biệt cảm thông, sẻ chia nhiệt thành với công việc của vợ. Những ngày quay Đừng đốt, anh lúc nào cũng có mặt động viên, cổ vũ. Những ngày Đừng đốt dự LHP Fukuoka, tôi đi Nhật một tuần, Sam Anh lúc đó chỉ mới 5 tháng tuổi, ông xã một tay lo tất cả việc nhà để tôi có thể yên tâm. Trong mọi chuyến công tác xa nhà dài ngày, ông xã luôn là người sẻ chia với tôi nhiều nhất. Tất nhiên, gia đình nhỏ của tôi cũng như bao gia đình khác, phía sau cánh cửa nhà cũng có những niềm vui, nỗi buồn, có những sóng gió đi qua, có những bình yên hạnh phúc để trở về... Và tôi thấy hạnh phúc với những gì mình đang có”. 

Minh Hương hạnh phúc với những gì mình có (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Với Minh Hương bây giờ, chẳng có niềm vui nào bình yên bằng việc trở về mái ấm của mình, trở về với con gái nhỏ Sam Anh và ông xã Tuấn Anh, sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

 

Theo Dân trí