Hương Giang: ’Không có gì làm tôi bận tâm hay đáng tiếc’

08:43, 14/12/2009

Từ Nam Phi, người đẹp Việt Nam chia sẻ niềm vui khi lọt vào bán kết cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất thế giới và đánh giá của cô về người đoạt vương miện năm nay.

Từ Nam Phi, người đẹp Việt Nam chia sẻ niềm vui khi lọt vào bán kết cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất thế giới và đánh giá của cô về người đoạt vương miện năm nay.

[links()]

Hương Giang (hàng dưới, bên trái) vượt qua gần 100 người đẹp các quốc gia và vùng lãnh thổ để lọt vào bán kết Miss World 2009. Ảnh: AP.

- Cảm xúc của chị thế nào khi được xướng tên lọt vào top 16?

- Tôi rất vui khi mọi nỗ lực của mình đã có kết quả. Với thời gian chuẩn bị quá ngắn, tôi không đặt bất cứ mục tiêu nào về giải thưởng, song top 16 là một món quà tôi gửi tặng những người đã yêu mến và ủng hộ trong suốt cuộc thi.

- Trước đó, chị dự đoán thế nào về khả năng vào sâu của mình?

- Không nghĩ tới giải thưởng, không đặt áp lực cho chính mình nên tôi luôn cảm thấy thoải mái, tự tin, vui vẻ. Năm nay là một năm đầy bất ngờ của các cuộc thi sắc đẹp, khi những ứng viên được đánh giá cao nhất lại không đoạt vương miện, thậm chí vào top. Tuy nhiên, top 3 của Miss World hoàn toàn xứng đáng, đặc biệt là Hoa hậu Gibraltar. Cô ấy luôn vui vẻ, rạng ngời và khiến mọi người xung quanh cảm nhận được sự hạnh phúc. Đó là điều đặc biệt mà một Hoa hậu Thế giới phải có.

Hương Giang muốn chia sẻ niềm vui này với mẹ đầu tiên.

- Chị muốn chia sẻ niềm vui này với ai đầu tiên?

- Vào trong hậu trường, tôi nhận được những cái ôm xiết chặt, những lời chúc mừng của các bạn thí sinh cùng thi. Tiếc là do điện thoại trục trặc nên tôi không gọi được về cho mẹ, tôi tin là mẹ rất tự hào về mình.

Nhân đây, cho phép tôi gửi lời cảm ơn tới tất cả những người đã đồng hành và ủng hộ cho tôi. Những ý kiến đóng góp của mọi người đã giúp Hương Giang định hình phong cách và thêm tự tin tại cuộc thi.

- Trong cả cuộc thi lẫn trong đêm chung kết, chị cảm thấy có điều gì đáng tiếc, khiến chị không thể đạt thành tích cao hơn?

- Không có gì làm tôi bận tâm hay đáng tiếc vì tôi đã cố hết sức. Tôi đã nỗ lực để mỗi lần xuất hiện đểu để lại những hình ảnh đẹp, quảng bá hình ảnh Việt Nam và 1.000 năm Thăng Long- Hà Nội. Hy vọng cô gái vinh dự đại diện Việt Nam năm sau tại Miss World sẽ may mắn hơn Hương Giang.

- Hơn một tháng tham dự cuộc thi, có kỷ niệm gì thú vị hoặc đáng nhớ mà chị muốn chia sẻ với mọi người?

- Sau đêm chung kết, các thí sinh chuyền tay nhau những cuốn sổ lưu niệm, mọi người đều sẽ rất nhớ những ngày ở bên nhau. Tôi chuẩn bị một bức tranh sơn dầu với hình ảnh đặc trưng của châu Phi và xin chữ ký cùng những lời chúc tốt đẹp nhất của gần 100 hoa hậu các nước gửi tới bệnh nhi ung thư. Tôi sẽ tìm một dịp thích hợp để bán đấu giá bức tranh, góp vào quỹ “Ước mơ của Thúy”. Đây là một món quà ý nghĩa mà hoa hậu các nước dành tặng cho trẻ em Việt Nam.

Cuộc thi kết thúc nhưng với tôi, nó mở ra nhiều mối quan hệ, cơ hội mới. Đây là chuyến hành trình thú vị nhất mà tôi đã có!

 

Theo VnExpress