Siêu mẫu Minh Triệu trở lại sàn catwalk sau tai nạn

08:32, 14/12/2009

Vừa phải nghỉ một tháng sau tai nạn xe máy giữa tháng 11, giải đồng siêu mẫu 2008, Phạm Đình Minh Triệu mới trở lại sàn catwalk. “Tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt”, “chân dài” 21 tuổi tỏ vẻ tiếc nuối.

Vừa phải nghỉ một tháng sau tai nạn xe máy giữa tháng 11, giải đồng siêu mẫu 2008, Phạm Đình Minh Triệu mới trở lại sàn catwalk. “Tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt”, “chân dài” 21 tuổi tỏ vẻ tiếc nuối.

[links()]

1
Giải đồng siêu mẫu 2008, Minh Triệu (Ảnh: NV cung cấp)

Minh Triệu tâm sự rằng, giữa tháng 11 do lái xe bất cẩn cô đã bị ngã và bị chấn thương ở chân. Chân cô bị chảy máu, sưng tấy, rất khó khăn trong việc đi lại. Bác sĩ cũng khuyên cô nên ngừng biểu diễn một thời gian cho đến khi đôi chân thực sự phục hồi.

“Gần cả tháng trời, tôi phải ngừng mọi hoạt động biểu diễn thời trang và chụp hình. Tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tham gia các show diễn lớn. Cảm giác buồn và nhớ nghề kinh khủng”, “chân dài” sinh năm 1988 bộc bạch.

1
Thời gian "nằm nhà" vì tai nạn, "chân dài" này cảm thấy  rất  nhớ nghề

Chia sẻ về việc “im lìm” suốt thời gian vừa rồi, Minh Triệu cho biết mình đang dồn sức cho học kỳ cuối Trường Đại học Tin học - Ngoại ngữ TPHCM. Hiện tại, cô cũng chỉ nhận những show diễn không trùng không ảnh hưởng tới lịch học.

Cũng chính vì xác định con đường học tập vô cùng quan trọng nên Minh Triệu đành “đứt gánh giữa đường” tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 và từ chối tham gia một số cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

“Tôi cũng phân vân nhiều trước một số cuộc thi người mẫu, người đẹp quốc tế nhưng bố mẹ muôn tôi lo việc học trước đã”, Minh Triệu thổ lộ.

1
Minh Triệu hứa hẹn sẽ bứt phá trong năm tới

Năm nay, hoàn thành xong việc học, Minh Triệu sẽ nghĩ tới việc chinh phục thứ hạng cao hơn tại các cuộc thi nhan sắc. Biết đâu đấy, khán giả sẽ gặp lại cô người mẫu trẻ xinh đẹp này tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010.

Dù bước chân vào làng thời trang Việt Nam được hơn một năm, chưa đạt được vị trí cao nhất tại cuộc thi trong nước nhưng Minh Triệu bước đầu đã thu hút được sự chú ý của khán giả. Sở hữu chiều cao 1m76, phong cách trình diễn táo bạo; ở cô gái gốc Phú Yên này còn toát lên vẻ đẹp khoẻ khắn, gợi cảm rất cuốn hút.

 

Theo Dân trí