Mỹ Tâm: ’Sang năm sẽ nghỉ hát’

09:03, 12/12/2009

Mỹ Tâm quyết định dành 1 năm nghỉ ngơi và có thể là cả năm tiếp theo nữa. Giàu có, nối tiếng và được nhiều người yêu quý cô chia sẻ về những kế hoạch đã thực hiện được và những ước muốn trong năm tới.

Mỹ Tâm quyết định dành 1 năm nghỉ ngơi và có thể là cả năm tiếp theo nữa. Giàu có, nối tiếng và được nhiều người yêu quý, cô chia sẻ với PV về những kế hoạch đã thực hiện được và những ước muốn của chị trong năm tới.

[links()]

- Cả một năm nay, chị chỉ chăm chút cho việc làm từ thiện. Điều đó có nghĩa là Mỹ Tâm quyết định giảm công việc xuống hay chị cũng thấy mình cần phải bớt hot đi?

- Một năm để nghỉ ngơi thì đúng hơn. Những công việc thiện nguyện thật ra đã giúp ích cho mình rất nhiều, bồi đắp thêm cho Tâm những tư duy sống tốt đẹp và làm việc có ích hơn.

Mỹ Tâm

- Dù ai nói gì thì không thể phủ nhận được rằng lượng fan của Mỹ Tâm vẫn còn nhiều và trung thành với chị. Chị có tự hào vì điều này?

- Tâm rất tự hào về fan của mình, vì không những là những người yêu âm nhạc mà các bạn còn là những người rất tích cực trong các công tác xã hội, góp phần xây dựng cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn. Họ là niềm tự hào của Tâm.

- Khi trở thành một người làm từ thiện, chị thấy có khó khăn gì so với ngày trước?

- Cũng không có gì khó khăn hơn cả, có được gì thì mình chia sẻ cái đó, và cũng không ai bắt ép mình phải làm từ thiện, mình cảm nhận thế nào thì làm vậy thôi. Tâm luôn luôn thực hiện theo cảm giác của mình, không thích thì không ai có thể bắt ép được Tâm.

- Chị sáng tác ca khúc “Những ngón tay đan” là để gây quỹ từ thiện?

- Nói để gây quỹ thì không đúng lắm. Từ khi bắt đầu thực hiện chương trình Nâng bước ngày mai đầu tiên, Tâm đã cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết ca khúc này. Sau khi viết xong khá tâm đắc, nhưng chỉ đến khi tất cả các bạn khán giả ủng hộ Tâm mới thấy yên tâm. Bài Những ngón tay đan là nhằm kêu gọi những người có điều kiện hãy cùng nhau chung tay góp sức giúp đỡ những hoàn cảnh khốn khó trong cuộc sống, đó mới là mục đích chính. Còn nếu từ ca khúc có thể kiếm được lợi nhuận dành cho từ thiện thì còn gì bằng nữa.

Mời bạn nghe ca khúc "Những ngón tay đan" trên MegaFun
[audio(8098)]

- Ngay khi post lên mạng chỉ sau 1 tuần, “Những ngón tay đan” đã lọt vào các ca khúc Top. Điều đó chứng tỏ ca khúc hay, hay là lượng fan ủng hộ chị vẫn đông đảo?

- Có thể là do cả hai (cười).

- Năm 2009 chuẩn bị qua đi, giờ ngồi suy nghĩ, chị hài lòng với những việc năm qua chị đã thực hiện chứ?

- Hơn cả sự mong đợi. Tâm đã có những trải nghiệm thật tuyệt vời.

- Nhiều người vẫn mong muốn Mỹ Tâm sẽ lấy chồng và sinh em bé, vì thật sự bạn bè cùng lứa với chị cũng đã đi lấy chồng hết và yên ổn với một vài đứa con?

- Tâm cảm ơn những khán giả đã mong cho Tâm điều đó. Tâm sẽ cố gắng thực hiện sớm.

- Chị rất thích trẻ con, vậy sau này có em bé, chị có muốn sinh nhiều như Angelina Jolie không?

- Sinh nhiều cũng được nhưng phải nuôi dạy cho tốt. Phụ nữ ai mà không mong như vậy nhỉ?

- Mỗi chuyến đi từ thiện, gặp những mảnh đời bất hạnh, những đứa trẻ không học hành gợi cho chị những suy nghĩ gì?

- Tâm ao ước sẽ làm được một điều gì đó cho các em. Tâm nghĩ nếu có thể thì Tâm sẽ cùng những bạn fan tình nguyện hoặc khuyến khích các bạn tham gia vào chiến dịch mùa hè xanh hằng năm để đến những nơi như vậy dạy học cho các em.

- Và với bản thân chị, sau một chuyến đi từ thiện, chị thấy cuộc sống tinh thần của mình thế nào?

- Rất thoải mái, vui và hạnh phúc. Không phải mình Tâm có cảm giác này đâu, ai đi rồi cũng thấy vậy mà.

- Kế hoạch năm 2010 của chị với sự nghiệp từ thiện thế nào?

- Tâm có kế hoạch sẽ xây một số ngôi nhà cho những người già và trẻ em nghèo bị mất nhà do bão lũ hoặc không có nhà cửa ở những vùng sâu vùng xa, trong đó có quê hương của Tâm.

Mời bạn hãy nghe các ca khúc do Mỹ Tâm sáng tác và thể hiện tại Megafun.vn

Theo Zing