Quỳnh Nga diện 3 váy trong một tối

14:00, 12/12/2009

Nữ ca sĩ, diễn viên Quỳnh Nga rất chịu chơi khi thay liên tục 3 bộ đầm khác nhau trong buổi tiệc Ruby Night mừng 2 năm thành lập công ty MTS của ’ông xã’ - diễn viên Minh Tiệp, diễn ra vào tối 11/12

Nữ ca sĩ, diễn viên Quỳnh Nga rất chịu chơi khi thay liên tục 3 bộ đầm khác nhau trong buổi tiệc Ruby Night mừng 2 năm thành lập công ty MTS của ’ông xã’ - diễn viên Minh Tiệp, diễn ra vào tối 11/12 tại khách sạn Fortuna (Hà Nội).

[links()]

h
Là một trong những nhân vật có mặt tại buổi tiệc từ rất sớm, Quỳnh Nga thu hút mọi ống kính trong bộ đầm màu bạc đính đá và hạt cườm của nhà thiết kế Hoàng Hải. Người mẫu Doãn Tuấn đứng kế bên cũng phải trầm trồ trước sự gợi cảm của nàng ’cá sấu Chúa’.
g
Bộ đầm màu bạc giúp Quỳnh Nga tôn lên dáng vẻ thanh mảnh. Trong ảnh, cô chụp hình cùng nam ca sĩ Minh Quân.
g
Nhà thiết kế Đức Hùng và Quỳnh Nga. Nàng ’Vũ Vũ’ khéo léo khoe phần dưới của bộ đầm được thiết kế theo ý tưởng đuôi chim công.
v
Vợ chồng ’Cá sấu chúa’ hội thân thiết với hai người bạn, ca sĩ Hoàng Nghiệp và Minh Quân.
j
Quỳnh Nga gặp lại "mẹ chồng" trong "Lập trình cho trái tim". Ca sĩ Thái Thùy Linh cũng tham gia buổi tiệc.
j
Trong buổi tiệc, Quỳnh Nga còn thể hiện hai ca khúc "Phút yêu" và "Khi ta yêu nhau" với những vũ điệu bốc lửa. Cô phối trang phục và phụ kiện theo hai màu đỏ và trắng.
g
Vừa bước xuống sân khấu, cô liền thay chiếc đầm ngắn màu đỏ cam ôm sát cơ thể. Cô cùng diễn viên Diệu Hương pose hình bên cây thông Noel.

Các nghệ sĩ khác tham gia buổi tiệc:

g
Lã Thanh Huyền dù đang bận rộn với lịch quay phim "Trần Thủ Độ" nhưng cũng tranh thủ có mặt tại buổi tiệc. Cô tiết lộ, vừa qua cô đã làm lễ đính hôn với người yêu và sau khi hoàn thành vai Hoàng hậu Trần Thị Dung cô sẽ làm lễ cưới.
g
Hoa hậu Thể thao 2007 Trần Thị Quỳnh (giữa) đã trở về sau cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2009 tại Trung Quốc. Cô đến dự tiệc khá muộn. Diễn viên Lan Hương (trái) cũng có mặt chúc mừng cho sự thành công của Minh Tiệp.
g
Hot girl Huyền baby (phải) xinh xắn bên diễn viên Diệu Hương (thứ 2 từ phải sang) và hai người bạn.
h
Chủ nhân của buổi tiệc - diễn viên Minh Tiệp (áo vest trắng) và ca sĩ Mạnh Quân.
g
Hoàng Yến và Hoàng Nghiệp vẫn thân thiết như khi còn đứng chung trên sân khấu Sao Mai Điểm hẹn 2008.
g
Sao Mai Phương Anh cũng đến dự tiệc trong vai trò ca sĩ.

Theo Lương Trần - Ngôi sao