"Ốc" Thanh Vân chia sẻ những bí mật chưa từng bật mí

10:16, 10/12/2009

Nàng “Ốc” Thanh Vân tiết lộ, vợ chồng cô dự định sinh ba nhóc để nhà rộn ràng như vườn trẻ.

Nàng “Ốc” Thanh Vân tiết lộ, vợ chồng cô dự định sinh ba nhóc để nhà rộn ràng như vườn trẻ.

[links()]

Gặp Thanh Vân sau chuyến đi Trung Quốc dài ngày, vừa ngồi xuống trò chuyện, nàng “Ốc” đã than thở vì da mặt bị khô do khí hậu lạnh. Rồi ngay lập tức, cô lại vui vẻ tiết lộ những “bí mật” nho nhỏ với PV

1. Ngủ không nhắm mắt là bí mật “kinh khủng” nhất mà Thanh Vân mới khám phá từ chính bản thân. Người phát hiện giúp cô không phải Trí “Rùa” mà lại là em gái và…Kinh Quốc.

Vân kể, một lần ngủ chung giường em gái thức dậy, thấy chị nhìn mình nên sợ quá, phải lay dậy vì tưởng bị “ma nhập”. Thời gian đó Vân đang đóng vở kịch Người vợ ma bên sân khấu kịch Phú Nhuận.

Người thứ hai là diễn viên Kinh Quốc, nhưng phát hiện vào buổi trưa. Hôm đó,tại trường quay, Vân vào hậu đài ngủ vì mệt. Đến giờ quay, Kinh Quốc vào gọi cô dậy. Thấy mắt Thanh Vân “trợn ngược”, anh sợ quá, tưởng Thanh Vân bị trúng gió, vội vàng gọi nhân viên y tế.

“Còn” đồng chí “Rùa” luôn đi ngủ trước và thức dậy sau, làm thế nào mà phát hiện được chuyện này?”. Thanh Vân cho biết.

2. Đi du lịch không kế hoạch. Vợ chồng “Ốc, Rùa” có một công ty du lịch trên đường Sương Nguyệt Ánh nên chuyện đi chơi với cô nàng này dễ như trở bàn tay. Cô tâm sự, đi tìm hiểu thị trường là một lẽ, nhưng hai vợ chồng có “chân đi” nên rảnh là xách va-li lên đường.

“Có hôm, em bảo với Rùa, mình được nghỉ hai ngày, ra Hà Nội chơi đi. Thế là tối đó, hai đứa ra sân bay để sáng hôm sau có mặt tại Hà Nội hưởng không khí lạnh”, Vân kể.

Phương châm sống của Thanh Vân là còn sống, còn lao động là còn hưởng thụ trong khuôn khổ chi tiêu cho phép. Cô nói: “Em sợ nhất là chẳng may mình ốm nằm đó, có muốn cũng không đi được”.

Chuyến đi đáng nhớ của cả hai là đến thành phố Roma, thăm tòa thánh Vatican và nhìn thấy Giáo hoàng từ Quảng trường thánh Peter.

3.Thanh Vân thích đến nhà thờ những lúc thấy căng thẳng.

Cô cho biết: “Bước chân vào nhà thờ, tự dưng em thấy nhẹ nhõm và thanh thản hơn”. Hỏi chuyện mới biết, nhà thờ cũng là chốn hẹn hò của “Ốc” và “Rùa” từ những ngày mới “cưa cẩm” nhau.

“Hồi đó, gia đình bạn “Rùa” còn quản chặt lắm nên ít có cơ hội gặp nhau.Nhân dịp đi lễ nhà thờ,hai đứa ngồi cạnh, rủ rỉ nói chuyện. Buổi lễ kết thúc là mỗi đứa một ngả, đợi buổi lễ kế tiếp. Hồi đó, em cha theo đạo (sau này kết hôn, Thanh Vân mới theo) nhưng lại rất chăm đến nhà thờ. Sau đó hai đứa phải xưng tội đấy”.

4. Năm 2011 sẽ sinh em bé. Thanh Vân kể, hợp đồng đóng phim và làm MC của cô đến giữa năm 2011 mới kết thúc nên sáu tháng cuối năm 2011 là thời gian để cô…mang bầu.

Khi được hỏi tại sao chọn năm 2011,có phải kinh doanh nên tuổi con phải hợp mạng bố mẹ không, Thanh Vân cho biết: “Em phải đổi việc chọn năm sinh con. Bọn em kế hoạch vậy vì muốn sin hem bé vào tháng hai. Nếu trùng sinh nhật với bố mẹ thì tốt quá vì em và “Rua” trùng ngày sinh. Nếu được, em sẽ sinh ba nhóc để nhà đông vui như vườn trẻ”.

5. Sáu tỷ đồng là số tiền ‘Ốc và Rùa” đầu tư cùng hai người bạn để mở tụ điểm sân khấu ca nhạc tên M-Star. Thời gian này, Vân phải luôn đi lại giữa quận Gò Vấp và Quận 1 vì công trình sắp hoàn thành.

Nghe PV hỏi: “Bà chủ sẽ làm MC và diễn kịch luôn ở đó chứ?”

Thanh Vân cười: “Nếu khán giả yêu cầu thì phải chiều thôi. Đùa vậy chứ em muốn có chỗ cho đồng nghiệp lui tới để chia vui cùng vợ chồng. Hơn nữa, ở Gò Vấp không có những tụ điểm như thế nên mở sân khấu là hợp lý thôi”.

 

Theo Thế giới văn hóa