Bạn trai bí mật của Triệu Vy lộ diện

14:43, 16/12/2009

Nàng Bồi Dung trong "Họa bì" lên xe hơi của người đàn ông lạ mặt, được cho là bạn trai mới của cô - đại gia Huỳnh Hữu Long.
 

Nàng Bồi Dung trong "Họa bì" lên xe hơi của người đàn ông lạ mặt, được cho là bạn trai mới của cô - đại gia Huỳnh Hữu Long.

[links()]

Triệu Vy ngồi chung xe với người đàn ông bí mật. Ảnh: Sohu.

Theo Sina, gần đây, cánh báo chí phát hiện Triệu Vy (Zhao Wei) ra ngoài chơi cùng với một nhóm bạn ở Bắc Kinh. Cuộc vui kết thúc, nữ diễn viên cười rất tươi chào tạm biệt bạn bè ở nơi đỗ xe. Sau đó, cô lên xe hơi của một người đàn ông lạ mặt.

Người đàn ông được cho là doanh nhân Huỳnh Hữu Long (Huang Youlong). Ảnh: QQ.

Người đàn ông mặc áo da màu đen, trông khá phong độ. Anh lái chiếc Mercedes-Benz G500 sang trọng đưa người đẹp họ Triệu về biệt thự của cô của khu vực Wangjing, Triều Dương, Bắc Kinh.

Khi chiếc xe đến cửa biệt thự, lực lượng an ninh đã ra bảo vệ cho nữ diễn viên và người đàn ông vào trong tòa nhà. Khoảng hai tiếng rưỡi sau, người đàn ông lái chiếc xe ra về một mình.

Hai người đi chung trên chiếc xe Mercedes-Benz G500. Ảnh: Sohu.

Trước đây, tan vỡ trong chuyện tình với Diệp Mậu Thanh, Uông Vũ và nhiều nhân vật có tiếng khác đã làm cho con tim của nàng Hoa đán tan nát. Chính vì thế, cho đến giờ, cô chưa công khai thừa nhận mối quan hệ mới với đại gia Huỳnh Hữu Long.

 

Theo VnExpress