Kim Hyun Joong với mối tình 5 tháng

13:48, 16/12/2009

Trong một talkshow hôm đầu tuần, chàng diễn viên điển trai của ’Vườn sao băng’ tiết lộ, anh từng yêu một nghệ sĩ nữ nổi tiếng, nhưng cuộc tình sớm kết thúc sau 5 tháng hẹn hò.
 

Trong một talkshow hôm đầu tuần, chàng diễn viên điển trai của ’Vườn sao băng’ tiết lộ, anh từng yêu một nghệ sĩ nữ nổi tiếng, nhưng cuộc tình sớm kết thúc sau 5 tháng hẹn hò.

[links()]

Kim Hyun Joong trong talkshow hôm đầu tuần đã tiết lộ về câu chuyện tình ngắn ngủi của mình. Ảnh: All.

Nhóm trưởng của SS501 hôm đầu tuần khi tham gia talkshow ’Strong Heart’ của đài SBS đã chia sẻ những bí mật của anh về chuyện yêu đương. Nam diễn viên này hé lộ, cách đây không lâu, anh từng yêu say đắm một nghệ sĩ nữ nổi tiếng, nhưng cuộc tình không đến bờ đến bến. Kim Hyun Joong nói: "Khi yêu một cô gái, tôi không bao giờ thích hẹn hò cô ấy lén lút, chắc chắn tôi sẽ đưa cô ấy đi dạo mà chẳng ngại ngần gì. Trước đây, khi yêu, tôi thường dẫn nàng đi xem phim, câu cá và ăn sushi. Có lần chúng tôi cũng tới siêu thị mua sắm, dù ở đó rất đông đúc".

Một khán giả đã rất ngạc nhiên hỏi anh: "Điều gì ở cô gái khiến anh yêu mến?" – "Cô ấy là người trầm tĩnh nhưng cũng rất thoải mái, dễ chịu", Kim Hyun Joong nói. Không chỉ có khán giả, các thành viên của nhóm SS501 đều rất bất ngờ về câu chuyện tình bí mật này của anh chàng.

1
Kim Hyun Joong và thành viên nhóm SS501 tại lễ trao giải ’Yahoo! Asia Buzz Awards 2009’ hôm 14/12 vừa rồi. Ảnh: Allk.

Kim Hyun Joong vừa có một năm hết sức thành công. Sau khi tên tuổi được biết đến rộng rãi tại châu Á qua bộ phim Vườn sao băng, anh chàng lại được Yahoo trao liền 3 giải thưởng tại Lễ trao giải ’Yahoo! Asia Buzz Awards 2009’, trong đó có Buzz International Single, giải thưởng dành cho ca sĩ được tìm kiếm nhiều nhất trên yahoo của Hàn Quốc, Hong Kong, Đài Loan. Hôm 14/12, anh vừa sang Hong Kong tham gia sự kiện này và nhận giải thưởng.

 

Theo Ngôi Sao