Đến nhà Lý Hải nhận vé xem live show

09:47, 14/12/2009

Vé xem đêm nhạc ra mắt album ’Trọn đời bên em 10’ diễn ra tại NVH Thanh Niên tối 15/12 sẽ được phát miễn phí tại tư gia của nam ca sĩ Lý Hải.

Vé xem đêm nhạc ra mắt album ’Trọn đời bên em 10’ diễn ra tại NVH Thanh Niên tối 15/12 sẽ được phát miễn phí tại tư gia của nam ca sĩ Lý Hải.

[links()]

Độc giả Zing có thể đến nhận vé miễn phí tại địa chỉ: 436/3, đường 3/2, P.12, Q.10 từ 8h đến 16h30 các ngày 13, 14, 15/12.

- DVD của Lý Hải chưa phát hành đã bị lộ trailer trên mạng. Điều đó có ảnh huởng gì đến việc ra mắt của Lý Hải không?

- Việc lộ trailer cũng một phần ảnh huởng đến tiến độ do mình bị mất tập trung, trong khi mọi việc đang diễn ra ở phòng dựng thì có một đoạn thô xuất hiện trên mạng.

- Nhưng nhiều nguời đoán đó là chiêu PR của Lý Hải?

- Nếu dùng chiêu, chẳng ai dại gì dung chiêu này vì toàn là những hình ảnh thô còn nguyên dây và hậu kỳ chưa kịp xóa và cả những cảnh mình quay hỏng nữa.

- Số tiền đầu tư cho DVD này chính xác là bao nhiêu?

- Chính xác là cả Lý Hải cũng… chưa biết nữa vì ngày càng phát sinh thêm, có lẽ là sẽ hơn 1,5 tỉ.

- Anh không làm live show nhưng lại tổ chức đêm ra mắt gần bằng một live show của ca sĩ khác. Như vậy có chơi trội quá không?

- Đây là chuơng trình Lý Hải kết hợp với Zing từ khâu casting diễn viên đến khi phát hành online và đêm diễn tại NVH Thanh Niên lần này nhắm mục đích phục vụ khán giả hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên Lý Hải vẫn đầu tư gần 300 triệu để làm cho chương trình thật hoành tráng.

- Như vậy điều kiện nào để nhận vé chuơng trình này của Lý Hải?

- Mọi thông tin sẽ đuợc update liên tục tại Zing và Lý Hải sẽ thông báo điều kiện nhận vé và địa điểm nhận vé trong thời gian sớm nhất.

 

Theo Zing