Tiger Woods bị vợ đánh gẫy răng

14:06, 11/12/2009

Không kiềm chế được cơn tức giận khi phát hiện ra chuyện ngoại tình của đức lang quân, cựu người mẫu Elin Nordegren ném mạnh chiếc điện thoại vào người anh, không may nó bay trúng vào hàm răng của Tiger.

Không kiềm chế được cơn tức giận khi phát hiện ra chuyện ngoại tình của đức lang quân, cựu người mẫu Elin Nordegren ném mạnh chiếc điện thoại vào người anh, không may nó bay trúng vào hàm răng của Tiger.

[links()]

Elin đang rơi vào khủng hoảng khi biết chồng ngoại tình nhưng cô không muốn ly hôn. Ảnh: The Sun.

Sự việc xảy ra ngay trong đêm 26/12 khi hai người cãi nhau kịch liệt trước lúc VĐV được trả lương cao nhất thế giới gặp tai nạn nghiêm trọng. Tiger Woods bị gẫy một chiếc răng và giới truyền thông Mỹ cho rằng, đó là lý do anh chưa dám xuất hiện công khai ngay sau scandal.

Sau khi bê bối ngoại tình của chồng bị phanh phui, người đẹp Elin suy sụp và rơi vào khủng hoảng nhưng không hề có ý định ly dị. Cựu người mẫu Thụy Điển quyết định vẫn ở lại vì các con. "Cô ấy sinh ra trong một gia đình mà bố mẹ bỏ nhau nên không muốn chuyện tương tự xảy ra với hai bé Sam và Charlie. Họ đồng ý quay về với nhau và xây dựng lại hạnh phúc gia đình. Tiger sẽ phải mất một thời gian dài mới có thể lấy lại lòng tin của vợ", một người bạn của gia đình tâm sự.

Danh tiếng của Tiger Woods đang bị ảnh hưởng nặng nề sau scandal tình ái. Ảnh: The Sun.

Theo The Sun, nếu "dứt áo ra đi", bà xã Tiger sẽ nhận được 100 triệu USD nhưng cô chấp nhận ở lại vì các con với điều kiện, anh phải chọn giữa golf và gia đình. VĐV 33 tuổi hứa sẽ làm tất cả mọi việc để chuộc lỗi, kể cả từ bỏ môn thể thao đem lại danh tiếng và tiền bạc cho mình. Người đẹp 29 tuổi không chấp nhận việc chồng trở lại với giải đấu đang dang dở và khẳng định, anh sẽ được phép thi đấu lại khi nào anh làm cô tin mình toàn tâm toàn ý cho vợ con và em bé thứ hai đủ lớn để theo bố mẹ du đấu. Elin cũng liệt kê rất nhiều quy định để Tiger thực hiện nếu muốn cô quay về tổ ấm.

Jaimee Grubbs xin lỗi Elin trong một chương trình truyền hình. Ảnh: The Sun.

Cho đến nay, có ít nhất 10 phụ nữ liên quan tới scandal tình ái ầm ĩ của Tiger Woods, 8 người trong số đó đã lộ diện. Mới đây, cô nhân viên phục vụ bàn rượu Jaimee Grubbs, một trong những người tình bí mật của tay golf số một thế giới, lên tiếng xin lỗi vợ anh trên một chương trình truyền hình: "Tôi không thể diễn tả sự ăn năn của mình khi làm tổn thương cô ấy và tình cảm gia đình họ. Tuy nhiên, nếu không phải là tôi thì cũng sẽ là một cô gái khác".

Jaimee Grubbs còn đưa ra hàng loạt tin nhắn dung tục mà Tiger gửi cho cô trong thời gian họ đi lại từ tháng 6 năm 2005 cho đến khi cuộc tình vụng trộm vỡ lở. Ngôi sao làng golf tình cờ gặp người đẹp tại quán rượu ở khách sạn Bellagio, Las Vegas, và lên giường với cô chỉ 8 tháng sau khi cưới Elin. Jamie khen ngợi Tiger là một người tình tuyệt vời trong chuyện phòng the. Khi biết anh đã có gia đình, trái tim cô như vỡ vụn nhưng vẫn tiếp tục quan hệ với anh.

Rachel Uchitel, bồ đầu tiên bị phát hiện của Tiger, sợ mình bị nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục sau khi danh sách người tình của anh gồm cả nữ diễn viên phim khiêu dâm. Ảnh: The Sun.

Rachel Uchitel, cô bồ đầu tiên bị phát hiện của Tiger, dự định đi khám sức khỏe sau khi hàng loạt bóng hồng, trong đó có cả nữ diễn viên phim khiêu dâm, lên tiếng từng qua đêm với anh, vì lo sợ mình có thể mắc bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục. Người đẹp tiết lộ, khi quan hệ với mình, huyền thoại làng golf không hề dùng biện pháp phòng vệ nào. Trong lúc hai người đang say đắm bên nhau, Tiger thì thầm hứa sẽ bỏ vợ để lấy cô.

 

Theo Ngôi Sao