Madonna ’sốc’ vì con trai nhảy moonwalk

09:36, 10/12/2009

Diva 51 tuổi vô cùng bất ngờ khi cậu con trai 9 tuổi Rocco xuất hiện trên sân khấu và trình diễn những điệu nhảy sôi động một cách thành thục.

Diva 51 tuổi vô cùng bất ngờ khi cậu con trai 9 tuổi Rocco xuất hiện trên sân khấu và trình diễn những điệu nhảy sôi động một cách thành thục.

[links()]

Nữ hoàng nhạc pop thích thú nhớ lại: “Rocco bỗng dưng nhảy lên sân khấu trong show diễn cuối cùng của tour Sticky & Sweet và bắt đầu những bước nhảy moonwalk nổi tiếng. Sau đó, thằng bé thực hiện nhiều động tác nhảy break-dance rất đẹp. Tôi thực sự sốc! Hóa ra, Rocco đã lén tôi học nhảy với các vũ công từ lúc nào. Bình thường, Rocco khá trầm tính và hay ngượng nên tôi không khỏi choáng váng khi biết thằng bé khao khát muốn góp mặt trên sân khấu đến thế”.

Madonna và con gái lớn Lourdes, con trai Rocco với chồng cũ Guy Ritchie và con nuôi David.

Về cậu con nuôi David, Madonna hãnh diện khoe cậu bé hoàn toàn có thể trở thành siêu sao nhạc pop trong tương lai. “David thuộc tất cả các bài hát của tôi, từng ca từ và từng điệu nhảy trong đó. Thằng bé thậm chí còn muốn mặc tất cả các trang phục tôi diện khi thực hiện video clip. David đặc biệt thích thú bộ đầm tôi mặc khi thể hiện ca khúc La Isla Bonita”.

Mới đây, nhiều nguồn tin khẳng định dù đã nhận nuôi một bé trai và một bé gái từ Malawi, giọng ca Frozen vẫn có ý định đón thêm thành viên mới cho gia đình mình.

 

Theo Zing