Thành viên Girls’ Generation bán váy cũ gần 2000 USD

13:59, 14/12/2009

Trong một cuộc đấu giá từ thiện, thật bất ngờ khi chiếc váy cũ của Yoo Na - thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng xứ Hàn là Girls’ Generation lại trở thành món đồ hút khách nhất.

Trong một cuộc đấu giá từ thiện, thật bất ngờ khi chiếc váy cũ của Yoo Na - thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng xứ Hàn là Girls’ Generation lại trở thành món đồ hút khách nhất.

[links()]

Yoo Na - cô gái xinh đẹp và dịu hiền trong nhóm Girls’ Generation

Bắt đầu với mức giá 1 đôla nhưng cuối cùng chiếc váy có chữ ký của Yoo Na đã được bán với giá 1.720 đôla.

Cô gái xinh đẹp của nhóm SNSD - một tên gọi khác của Girls’ Generation từng mặc chiếc váy màu xanh lá mạ này khi quay video cho ca khúc Tell Me Your Wish. Trước khi đem ra bán đấu giá, Yoo Na đã ký tên mình lên phần cạp của chiếc váy khiến nó càng trở nên đặc biệt và đáng giá hơn.

Chiếc váy có chữ ký của Yoo Na được bán với giá 1.720 đôla

Cũng trong buổi đấu giá này, các món đồ từng được các thành viên của Girls’ Generation sử dụng rất thu hút sự chú ý của những người tham gia. Chiếc áo thể thao màu hồng của Tiffany cũng được bán với cái giá xấp xỉ 1000 đôla. Trong khi đó, chiếc quần short túi hộp rất cá tính mà Seo Hyun từng mặc giúp các nhà tổ chức thu về 800 đôla. Cái thắt lưng màu da bò có chữ ký của Soo Young cũng bán được 400 USD.

Theo thống kê của ban tổ chức, đồ dùng của các thành viên trong nhóm Girls’ Generation đều nằm trong Top 4 những món hàng được trả giá cao nhất trong buổi đấu giá.

Chiếc áo thể thao màu hồng của Tiffany, quần short Seo Hyun, thắt lưng da bò của Soo Young hay chiếc cúp của Park Ji Sung... là một vài món đồ trong buổi đấu giá từ thiện trực tuyến vừa rồi

Ngoài nhóm SNSD, trong buổi đấu giá này còn có chiếc mũ bơi của Park Tae Hwan, chiếc cúp vô địch có kèm chữ ký của cầu thủ Park Ji Sung. Tuy nhiên, những món đồ này đều không đạt được mức giá tương đương với chiếc váy của Yoo Na hay vật dụng của các thành viên khác trong nhóm nhạc thần tượng này.

Buổi đấu giá từ thiện này được tổ chức trực tuyến trên mạng Internet, kéo dài 5 ngày với sự tham gia của 2546 lượt người trả giá. Cuối cùng người ta đã thu được 4.700 đôla để hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn.

 

Theo Zing