Khổ vì giống người đẹp nhất thế giới

09:20, 10/12/2009

Với mái tóc màu nâu hạt dẻ, đôi môi chúm chím đỏ thắm, Amber McDermott như là một bản sao của Cheryl Cole nhưng việc giống người nổi tiếng không phải lúc nào cũng đem lại hạnh phúc cho cô gái 19 tuổi này.

Với mái tóc màu nâu hạt dẻ, đôi môi chúm chím đỏ thắm, Amber McDermott như là một bản sao của Cheryl Cole nhưng việc giống người nổi tiếng không phải lúc nào cũng đem lại hạnh phúc cho cô gái 19 tuổi này.

Người đẹp Amber McDermott (trái) có ngoại hình rất giống Cheryl. Ảnh: Daily Mail. Người đẹp Amber McDermott (trái) có ngoại hình rất giống Cheryl. Ảnh: Daily Mail.
Người đẹp Amber McDermott (trái) có ngoại hình rất giống Cheryl.
Ảnh: Daily Mail.

"Rất nhiều chàng trai khen tôi xinh đẹp, quyến rũ và giống Cheryl nhưng tôi chưa tìm thấy một nửa đích thực của mình. Tôi muốn một người đàn ông đối xử tốt với tôi nhưng họ chỉ toàn lừa dối. Tôi thà sống độc thân còn hơn tha thứ cho một kẻ phản bội", Amber hậm hực. Trong khi thần tượng đã lập gia đình và vừa trải qua giai đoạn khủng hoảng hôn nhân thì người đẹp tuổi teen này vẫn đang chờ đợi "chàng bạch mã hoàng tử" của lòng mình.

Amber bắt đầu chú ý tới việc ngoại hình mình giống Cheryl khi đang làm việc tại một tiệm làm đẹp lúc 16 tuổi. "Một khách hàng chỉ vào cuốn tạp chí có hình Cheryl và nhấn mạnh rằng hai chúng tôi giống nhau quá. Tôi vui lắm vì tôi luôn là fan của cô ấy. Cheryl rất xinh đẹp", cô gái trẻ nhớ lại.

Bắt chước phong cách của thần tượng, Amber chi 100 bảng vào việc nối tóc, mua thêm nhiều quần áo mới và hàng tháng cô tốn thêm 50 bảng tiền trang điểm: "Mỗi ngày, tôi bỏ ra 1 giờ để gội đầu và uốn tóc giống Cheryl. Tô son là công đoạn cuối cùng và chúng làm tôi cảm thấy mình giống cô ấy hơn".

Xinh đẹp và quyến rũ nhưng cô gái 19 tuổi này vẫn chưa tìm được ’một nửa’ đích thực. Ảnh: Daily Mail.
Xinh đẹp và quyến rũ nhưng cô gái 19 tuổi này vẫn chưa tìm được ’một nửa’ đích thực.
Ảnh: Daily Mail.

Có ngoại hình giống Cheryl cũng đồng nghĩa với việc Amber được nhận ra trên phố, hỏi xin chữ ký và nhận được nhiều ưu đãi tại các hộp đêm. Tuy nhiên, sự chú ý này cũng không thể giúp cô gái trẻ đang làm nghề tiếp tân hài lòng bởi cô cảm thấy rất khó đặt lòng tin vào một người đàn ông.

Bạn trai đầu tiên của Amber, Ben Evans, 20 tuổi, nói lời chia tay sau khi hẹn hò được 3 tháng, lúc đó người đẹp mới 17 tuổi. "Anh ta thú nhận rằng mình có gặp gỡ với bạn gái cũ nhưng khẳng định rằng không có gì xảy ra cả. Sau khi chúng tôi chia tay, một người bạn của tôi tiết lộ rằng anh ta đi lại với cả hai người trong thời gian đó", bản sao của Cheryl cay đắng chia sẻ.

Năm ngoái, Amber có cảm tình với Paul Green, một chàng trai mới 21 tuổi. "Tôi có buổi hẹn hò khá kỳ cục. Tôi luôn chắc chắn rằng bọn họ chỉ thích thú với ngoại hình của tôi thôi, ngoài ra chẳng có gì là nghiêm túc cả. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng mình có thể tin tưởng Paul. Tôi gửi tin nhắn cho anh ta, nói cứng rằng tôi biết anh đang giở trò gì. Paul chẳng thèm nhắn lại và thế đấy, mọi chuyện chấm dứt ở đây",

Theo Daily Mail, Amber nhận thấy việc giống Cheryl Cole là nguyên nhân khiến cô khó tìm được bạn trai yêu mình nhưng người đẹp 19 tuổi vẫn thích ăn mặc và trang điểm giống thần tượng. Amber còn mong muốn trở thành một người đóng thế chuyên nghiệp.

Theo Ngoisao.net