Rihanna xăm chữ viết ngược

14:01, 11/12/2009

Dòng chữ “Không bao giờ có thất bại mà chỉ có bài học” giúp nữ ca sĩ “Umbrella” có thêm sức mạnh mỗi lần cô nhìn vào gương.
 

Dòng chữ “Không bao giờ có thất bại mà chỉ có bài học” giúp nữ ca sĩ “Umbrella” có thêm sức mạnh mỗi lần cô nhìn vào gương.

[links()]

Rihanna khoe hình xăm mới. Ảnh: Ok!.

Sau khi sắm cho mình một hình xăm khẩu súng ở gần vòng một, Rihanna đã cho xăm một câu khẩu ngữ lên vùng xương đòn hồi đầu tuần tại New York (Mỹ). Nội dung của hình xăm viết "Never a failure, always a lesson" (tạm dịch Không bao giờ có thất bại mà chỉ có bài học). Tuy nhiên, dòng chữ này được viết ngược.

Nghệ sĩ Keith “Bang Bang” McCurdy, người đã vẽ hình xăm cho Rihanna tiết lộ với OK!: “Sau khi đến chỗ tôi, cô ấy nói cô ấy cần gì. Một dòng chữ ‘Không bao giờ thất bại, luôn luôn là bài học’, nhưng xăm ngược. Tôi hỏi cô ấy tại sao lại muốn xăm hình đó, cô ấy nói rằng đây là phương châm trong cuộc sống của cô. Thay vì coi mọi việc là sai lầm, hãy coi đó là bài học” .

Bởi hình xăm này dành riêng cho Rihanna, ngôi sao ca nhạc quyết định không muốn nó rõ như những tác phẩm body art cô đã có trước đây. Nghệ sĩ Bang Bang giải thích thêm: “Cô ấy yêu cầu xăm màu xám chứ không phải màu đen, vì không muốn nó dễ bị phát hiện. Cô ấy không muốn gây quá nhiều sự chú ý”.

Rihanna đang bận rộn quảng bá album mới. Ảnh: AP, Splash.

Hiện Rihanna phải tích cực quảng bá cho album mới Rated R của mình. Tháng trước, album này của cô xếp thứ 4 trong bảng xếp hạng của Mỹ. Hiện tại, nó đã trượt xuống xếp thứ 14, so với I Dreamed A Dream của Susan Boyle giữ nguyên ở vị trí đầu bảng.

 

Theo VnExpress