Lilo dồn dập ’tấn công’ chồng Jessica Alba

16:32, 09/12/2009

Trong khi thực hư câu chuyện ’nữ hoàng tiệc tùng’ vụng trộm với phu quân của nàng ’thiên thần bóng tối’ còn chưa được khẳng định rõ ràng, Lilo đã tỏ ra hết sức say đắm vị đạo diễn 30 tuổi khi liên tiếp gửi những lời lẽ tán tỉnh vào blog của Cash Warren...

Trong khi thực hư câu chuyện ’nữ hoàng tiệc tùng’ vụng trộm với phu quân của nàng ’thiên thần bóng tối’ còn chưa được khẳng định rõ ràng, Lilo đã tỏ ra hết sức say đắm vị đạo diễn 30 tuổi khi liên tiếp gửi những lời lẽ tán tỉnh vào blog của Cash Warren trên Twitter một cách công khai.

 [links()]

Sau khi nhiều tờ báo đồng loạt đưa tin về vụ Lindsay Lohan và Cash Warren "hôn nhau trắng trợn" tại một bữa tiệc của làng giải trí hôm 19/11 vừa qua, nữ diễn viên 23 tuổi đã lớn tiếng phủ nhận. "Thật lố bịch, tôi phải biết anh ấy đã có vợ chứ. Sao tôi dám hôn Cash được", cô tuyên bố. Nhưng chỉ 1 ngày sau đó, Lilo lại khiến giới showbiz "dậy sóng" khi thản nhiên tán tỉnh chồng Alba qua blog của anh này. Nhìn thấy Cash Warren tại trận đấu của đội bóng rổ Los Angeles Lakers, Lilo lập tức viết: "Anh đang xem bóng rổ à? Em cũng xem trận đó đây, ước gì em cũng có mặt ở đó"!  

Lilo gửi lời lẽ tán tỉnh vào blog của Cash Warren. Ảnh chụp lại từ Twitter.

Hôm 7/12 vừa qua, cả hai lại bị bắt gặp khi rời một tòa nhà ở Beverlly Hills, tuy nhiên Lilo và Cash không đi cùng lúc với nhau. Có thể "nữ hoàng tiệc tùng" và chồng Jessica Alba cùng tới đây để tham dự một buổi bàn bạc về công việc bởi cặp đôi đang có một số kế hoạch sẽ cùng triển khai trong tương lai.  

Lilo và Cash kẻ trước người sau khi rời một tòa nhà ở Beverly Hills hôm 7/12. Ảnh: X17Online. 

Đại diện của Cash Warren chưa đưa ra bình luận gì về vụ việc này. Về phía Jessica Alba, cô đào xinh đẹp vẫn giữ thái độ bình thản như không có chuyện gì xảy ra. Trong khi làng giải trí đang xôn xao đồn đại những chuyện khuất tất của chồng mình, nàng "thiên thần bóng tối" vẫn cùng Cash đi mua sắm chuẩn bị cho Noel tại cửa hàng Mr Bones ở Beverly Hills. Trước đó cặp vợ chồng cũng cùng đi xem một trận bóng rổ ở Los Angeles.

2 ngày sau khi báo chí đăng tải "chuyện vụng trộm" của Cash, Jessica Alba vẫn cùng chồng đi xem bóng rổ... Ảnh: AP.
... và đi mua sắm chuẩn bị cho Noel. Ảnh: Bigpicturesphoto.

Một người bạn của Lilo cho biết "cô gái lắm chiêu" si mê Cash Warren sau khi hai người cùng gặp gỡ bàn bạc về công việc chung. Sau buổi gặp này, Lilo bắt đầu liên tục viết vào blog của vị đạo diễn trẻ. Lúc đầu chỉ là những câu chuyện liên quan đến công việc, song "đứa con bất trị của Hollywood" dần chuyển sang chủ đề khác với những tin nhắn đầy tính tán tỉnh. "Cô ấy dễ dàng ngả vào vòng tay của bất kỳ ai, và giờ thì đang say đắm Warren", người bạn này của Lilo cho biết. 

Jessica Alba và Cash Warren bắt đầu hẹn hò từ năm 2004 sau khi gặp nhau tại trường quay của Fantastic Four, bộ phim do Cash đảm nhiệm vai trò trợ lý đạo diễn. Vào tháng 5/2008, chỉ 3 tuần trước khi Jessica sinh bé Honor Marie, cặp đôi đã làm đám cưới. Jessica hiện tham gia bộ phim Meet The Fockers tại Los Angeles.

 

Theo Ngôi Sao