Lý Hải đột phá với album online

14:32, 08/12/2009

Cuộc tình với một hot girl có lẽ chưa đủ gây chú ý nên mới đây, Lý Hải còn “chơi sốc” bằng việc thực hiện album tiền tỉ và phát hành album online miễn phí tại trang web mp3.zing.vn.

Cuộc tình với một hot girl có lẽ chưa đủ gây chú ý nên mới đây, Lý Hải còn “chơi sốc” bằng việc thực hiện album tiền tỉ và phát hành album online miễn phí tại trang web mp3.zing.vn.

[links()]

Mối tình hơn 5 năm của anh với hotgirl Minh Hà, sao vẫn chưa đi đến hôn nhân?

Theo tôi vấn đề không phải là quen nhau bao lâu, cưới nhau hay không. Hôn nhân là chuyện quan trọng, cả hai cần có thời gian chuẩn bị về mặt tâm lý vì đời sống hôn nhân hoàn toàn khác khi yêu nhau.Tôi và Minh Hà đều mong muốn tiến tới hôn nhân, tuy nhiên cô ấy vẫn còn một ước mơ từ trước khi quen tôi đó là hoàn tất chương trình học thạc sĩ Luật. Vì thế tôi để cô ấy đi Anh du học, thực  hiện ước mơ của mình và tôi sẽ đợi đến khi cô ấy trở về để cùng thực hiện ước mơ của hai chúng tôi.

Đàn ông thành đạt có nhiều sự lựa chọn, sao anh lại chọn Minh Hà – một người không nổi bật lắm so với những người mẫu từng yêu Lý Hải?

Tuy Minh Hà không phải là người mẫu nổi tiếng nhưng cô ấy xinh đẹp, có học thức, và cực kỳ thông minh. Nhưng điều mà tôi yêu nhất ở cô ấy chính là cô ấy rất chân thật và trong sáng, tôi luôn cảm thấy tin tưởng và bình yên khi ở bên cô ấy. Thật khó để tôi nói hết lý do vì sao tôi yêu cô ấy, nhưng tôi nghĩ nếu bạn tiếp xúc với Minh Hà bạn sẽ hiểu. Tôi chỉ có thể nói rằng chắc vì tôi thành đạt nên tôi mới chọn cô ấy, và tôi cảm thấy mình rất may mắn khi có cô ấy.

Khi yêu anh có đặt ra tiêu chuẩn người phụ nữ lý tưởng cho riêng mình?

Với tôi, tình yêu đến từ trái tim không phải đến từ lý trí. Vì vậy tôi không hề đặt ra một mẫu hình phụ nữ lý tưởng nào cho mình cả. Tôi rất tin vào duyên số. Trong thế giới rộng lớn như vậy, phải có duyên có nợ mới gặp nhau, yêu nhau và sống với nhau trọn đời. Có lẽ tất cả bản lĩnh của tôi đều dành cho công việc. Trong tình yêu, Lý Hải là một người đàn ông mù luôn để cảm xúc và số phận dắt mũi.

Với Album “Trọn đời bên em 10”, anh cating online rầm rộ để chọn “bạn gái”. Anh có bị người yêu ghen hay gặp cảnh khó xử nào không?

Thật sự là tôi cảm thấy rất khó xử, bởi Minh Hà là người đã đóng trong album trước rất thành công vì thế mọi người đều trông đợi vào sự xuất hiện của cô ấy trong album này. Cho đến khi tôi công bố việc tuyển online, tôi thật sự gặp áp lực bởi những câu hỏi về việc Minh Hà có tham gia album này không. Bản thân Minh Hà cũng chạnh lòng vì không tham gia do áp lực từ mọi người quá nhiều. Tuy nhiên để sản phẩm album ngày càng mới lạ hơn, việc đổi ekip diễn viên là một điều cần thiết. Cuối cùng,chúng tôi đã cùng nhau vượt qua mọi sức ép để cùng nhau làm việc, chính Minh Hà là người cùng tôi chọn diễn viên cho album lần này.

Album lần này anh đầu từ tiền tỉ nhưng tại sao lại chọn giải pháp phát hành online?

Từ lâu Lý Hải đã phát hiện một lượng fan hùng hậu trên internet mà mình “bỏ quên”, nên quyết định chọn giải pháp casting online tại website trực tuyến mp3.zing.vn và sau đó cũng sẽ phát hành album online tại ZingMp3 coi như là một bước tiếp cận công chúng từ internet. Ưu điểm của internet là cập nhật thông tin nhanh chóng nên mình vừa có hình ảnh mới hay trailer cần giới thiệu là có thể đưa đến khán giả liền và khán giả có thể phản hồi bằng những bình luận trực tiếp khi xem chứ không thụ động như ngồi xem đĩa. Sắp tói khán giả cứ truy cập vào mp3.zing.vn là có thể xem được tất cả các clip của Lý Hải trong chương trình phối hợp phát hành album online với trang web này.

 

Theo TGPN