Tiger Woods có tới... 7 cô bồ

14:24, 09/12/2009

Vận hạn vẫn chưa buông tha Tiger Woods. Chuyện đời tư của tay golf số 1 thế giới này ngày càng ầm ĩ khi anh liên tục bị báo chí khui ra những tình tiết mới về thói “trăng hoa”.

Vận hạn vẫn chưa buông tha Tiger Woods. Chuyện đời tư của tay golf số 1 thế giới này ngày càng ầm ĩ khi anh liên tục bị báo chí khui ra những tình tiết mới về thói “trăng hoa”. [links()]

Theo tờ Daily Mail hôm qua, danh sách những người đẹp từng “hẹn hò” cùng Woods đã được nối dài lên con số 7, với cái tên mới nhất là Holly Sampson. Người đẹp 36 tuổi nổi tiếng trong làng “phim người lớn” tại Mỹ, vừa thừa nhận cô từng qua đêm cùng tay golf số một thế giới.

Rắc rối vẫn chưa buông tha Tiger Woods. Ảnh: AFP
Rắc rối vẫn chưa buông tha Tiger Woods. Ảnh: AFP

Trước đó, Tiger Woods còn bị “tố” là đã “đi lại” với Kalika Moquin (nữ GĐ marketing của một hộp đêm tại Las Vegas), Jaimee Grubbs, Mindy Lawton (đều làm nghề phục vụ bàn) và ba “bóng hồng” khác có tên Rachel Uchitel, Jamie Jungers, Cori Rist.

Dù đã “nhận tuốt tuột” mối quan hệ với 6 người tình trước nhưng hiện Tiger Woods vẫn chưa thể bình luận về Sampson. Bởi lẽ, nhà tỷ phú thể thao này còn bận hồi sức trong bệnh viện do bị sốc thuốc. Theo các bác sĩ, Woods sử dụng quá liều nhiều loại thuốc. Ở hiện trường vụ tai nạn của tay golf này, cảnh sát cũng đã thu được một lọ thuốc giãn cơ nhãn hiệu Ambien và một lọ thuốc giảm đau mang tên Vicodin.

Đức Phan - Đất việt