Đột nhập bắt cóc bé gái ra ruộng lúc nửa đêm

15:51, 02/12/2009

Sau khi lẻn vào nhà hàng xóm, Nguyễn Văn Hòa thấy Nhung đang ngủ với mẹ và em nên lén bế cô bé mang ra ruộng thực hiện hành vi đồi bại.

Sau khi lẻn vào nhà hàng xóm, Nguyễn Văn Hòa thấy Nhung đang ngủ với mẹ và em nên lén bế cô bé mang ra ruộng thực hiện hành vi đồi bại.

Theo kết quả điều tra, vì hoàn cảnh gia đình nghèo khó, Hòa nghỉ học từ năm lớp 5 để đi bốc đất thuê. Sống cùng ấp với người này có gia đình bé Nhung (9 tuổi). Cô bé rất ngoan ngoãn và xinh xắn.

Chiều 21/4, do trời mưa nên đội bốc xếp của Hòa được ông chủ cho nghỉ và khao một bữa nhậu kéo dài đến tận đêm. Trên đường về nhà, Hòa nảy sinh ý định muốn giao cấu với Nhung nên đi thẳng đến nhà cô bé.

Nguyễn Văn Hòa tại tòa hôm nay.

Biết gia đình Nhung khi ngủ không khóa cửa mà chỉ khép hờ, Hòa lẻn vào trong đến thẳng giường cô bé tìm kiếm. Thấy Nhung đang ngủ với mẹ và em gái, Hòa tắt đèn, vén mùng, bế cô bé ra ruộng.

Đến nơi, Nhung thức dậy khóc đòi về nhà nhưng bị Hòa bịt miệng thực hiện hành vi đồi bại. Lúc này, thấy ánh đèn pin của người dân đi thăm ruộng, sợ bị phát hiện nên Hòa đưa Nhung về nhà.

Ngay sau đó Nhung kể lại mọi việc cho mẹ biết nên gia đình đã tố cáo hành vi phạm tội của Hòa với công an.

Xử sơ thẩm, TAND tỉnh Bến Tre đã nhận định Nguyễn Văn Hòa có nhiều tính tiết giảm nhẹ, phạm tội chưa đạt… và tuyên phạt bị cáo này mức án 6 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Do không đồng ý với quan điểm của tòa, VKSND tỉnh Bến Tre đã kháng nghị bản án, đề nghị cấp phúc thẩm xét xử lại theo hướng tăng hình phạt đối với Hòa.

Hôm nay, tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã chấp nhận kháng nghị của VKSND, tuyên phạt Nguyễn Văn Hòa (22 tuổi, ngụ Bến Tre) mức án 8 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”.

[links()]

Theo VnExpress